Monday, November 28, 2016

KaKAO sẽ thi đấu tại Châu Âu vào mùa giải tới!!?

Trong bài viết trước của Liên Minh 360 về người đi rừng mới của Misfits đã nhắc tới khá nhiều tuyển thủ tự do nổi bật, tuy nhiên có vẻ như chẳng ai trong số họ là cái tên chính xác cả, bởi cách đây ít giờ đồng hồ, trang Facebook của đội tuyển Misfits đã đăng tải một bức ảnh khiến người hâm mộ LMHT không khỏi bất ngờ. Mặc dù ngay sau đó, nó đã bị xóa đi, nhưng động thái này càng khẳng định rằng, cộng đồng đã không hề nhìn nhầm.

msf-kakao

Các bạn có nhận ra chàng trai đeo kính mặc áo trắng ở ngoài cùng bên phải bức ảnh không? Đó chính là tuyển thủ được mệnh danh là người đi rừng “hổ báo” nhất thế giới, Lee “KaKAO” Byung-kwon. Sau một mùa giải ngụp lặn ở LSPL (hạng 2 của LPL), dường như chúng ta đã quên không nhắc đến anh. Sự bổ sung này hứa hẹn sẽ đem đến những luồng gió mới, thổi bùng vào lối chơi của Misfits cũng như các đội tuyển tại LCS Châu Âu.

Mặc dù bức ảnh này chưa phải là lời khẳng định chắc chắn KaKAO sẽ gia nhập Misfits, bởi ban lãnh đạo đội tuyển vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào, tuy nhiên hoàn toàn có thể tin rằng, chúng ta sẽ lại được chứng kiến KaKAO tung hoành trên đấu trường đỉnh cao, giống như cách anh khuấy đảo Hàn Quốc trong năm 2013-2014.

No comments:

Post a Comment