Sunday, November 27, 2016

Zyra khi bị hạ gục rồi vẫn có thể giúp đồng đội Dịch Chuyển vào!

Zyra vẫn đang là một vị tướng Hỗ Trợ cực hot và được xuất hiện trong nhiều trận đấu! Nắm rõ mẹo này với Zyra, những người đồng đội của cô ta có thể hưởng lợi và thậm chí lật kèo trong những tình huống quan trọng đấy!

divider-crest

Nếu để ý hiệu ứng khi bị hạ gục của Zyra, bạn sẽ thấy cô nàng này sẽ biến thành một nụ hoa. Có lẽ Riot vẫn quên chưa loại bỏ nốt phần đó đến từ nội tại trước kia của Zyra, và vì thế nên chúng ta mới có một cái thú vị để tận dụng vào bây giờ. Tuy rằng khoảng thời gian để đồng đội tương tác với “xác” của Zyra là rất ngắn, nhưng họ hoàn toàn có thể Dịch Chuyển vào nó để tham gia giao tranh khi cần.

Các đồng đội của Zyra có thể tận dụng rất nhiều thứ kể cả khi cô nàng đã bị hạ gục

Kể cả những chiêu thức giúp đu vào người đồng đội như Hộ Thể (W) của Lee Sin hay Nấp Sau Ta (W) Braum cũng sẽ sử dụng được với cái “xác” này của Zyra, nhưng kẻ địch thì lại không thể tương tác được như vậy đâu nhé. Vậy là kể cả khi bị hạ gục, Zyra vẫn giúp những người đồng đội có nơi để rút lui về nhanh hơn hoặc thậm chí giúp những người đồng đội ở xa Dịch Chuyển vào giao tranh dễ dàng, quả là rất hữu ích phải không!

No comments:

Post a Comment