Sunday, November 27, 2016

CHÍNH THỨC: ssumday và Fly rời KT Rolster!

Tờ FOMOS đưa tin, người đi đường trên Kim “ssumday” Chan-ho cùng người đi đường giữa Song “Fly” Young-jun đã chính thức chia tay đội tuyển KT Rolster.

ssumday-1

ssumday gia nhập KT Rolster Bullets từ tháng 2/2013 và sau đó là KT Rolster Arrows vào tháng 10/2013, được đánh giá là một trong những tuyển thủ triển vọng nhất tại Hàn Quốc nhờ khả năng đi đường chắc chắn cùng vốn tướng rộng, am hiểu mọi kèo đấu ở đường trên. Anh đã cùng với KT Arrows lên ngôi vô địch OGN mùa hè 2014, về nhì tại LCK mùa hè 2015 và 2016. Phong độ không ổn định thời gian gần đây có thể là nguyên nhân khiến anh rời KT Rolster.

KT-Fly-3103-3

Fly đến với KT từ tháng 12/2015, thi đấu trong một mùa giải. Nổi tiếng với khả năng chơi phòng thủ rất khó chịu cùng những lựa chọn tướng không giống ai, Fly đã mang lại những luồng gió mới cho LCK mùa xuân cũng như mùa hè 2016.

Như vậy, sau bộ đôi đường dưới Arrow – Hachani, KT Rolster tiếp tục chia tay hai thành viên quan trọng nữa, chỉ còn giữ lại duy nhất Go “Score” Dong-bin. Liệu đây có phải một cuộc cải tổ toàn diện của một trong những đội tuyển hàng đầu LCK? Họ sẽ mang về những cái tên nào để thay thế trong thời gian tới? Liên Minh 360 sẽ cập nhật và gửi đến độc giả sớm nhất có thể, hãy chú ý đón xem nhé!

No comments:

Post a Comment