Tuesday, November 29, 2016

Bốn phi vụ chuyển nhượng “điên rồ nhất” có thể xảy ra trong thời gian tới!!

SKT T1 Huni

Vâng, trong thời điểm mà SKT T1 đang cần bổ sung lực lượng ở vị trí đường trên thì Ssumday là tuyển thủ mà người hâm mộ SKT mong chờ nhất. Tuy nhiên, anh chàng này là công thần và cũng là biểu tượng một thời của KT nên việc chuyển sang thi đấu cho SKT không phải là chuyện đơn giản. Trong khi đó, Huni đang chưa tiết lộ kế hoạch của mình khi IMT gần như đã giải thế và biết đâu anh chàng này đã âm thầm trở về Hàn để tìm kiếm cơ hội. Kkoma rất thích các tuyển thủ trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết nên Huni có lẽ là một lựa chọn không tồi ở vị trí đường trên.

huni

Bom tấn của kì chuyền nhượng?

SKT T1 Gank By Mom

Rừng cũng là một vị trí mà đội tuyển SKT cần phải bổ sung sau sự ra đi của Bengi. Hiện tại, còn rất nhiều cái tên nổi bật đang chưa có bến đỗ như Spirit, Lira, Dandy, … và cả Gank By Mom nữa. Về lý thuyết, GBM không hề có kinh nghiệm hay thành tích gì khi đi rừng và sẽ thật khập khiễng nếu so sánh anh chàng này với các tuyển thủ kể trên. Nhưng đã có rất nhiều tấm gương thành công khi chuyển sang vị trí đi rừng như Score hay Ambition và vào một ngày đẹp trời, Kkoma có lẽ sẽ đặt niềm tin vào người chơi kỳ cựu này cũng không biết chừng.

CyatFjsVEAAkydv

Cảm giác của fan SKT nếu GBM đi rừng cho đội này

KT Ryu

KT đã ký hợp đồng với PawN và anh chàng này gần như chắc chắn sẽ là vị trí đường giữa của KT trong mùa giải tới. Nhưng với tiền sử chấn thương và đã phải nghỉ thi đấu nhiều lần trong năm 2016 thì KT sẽ cần một phương án dự phòng cho PawN. Ryu chưa thông báo điều gì về tương lai của mình và theo nhiều nguồn tin thì anh chàng sẽ không gia hạn hợp đồng với H2k. Nếu điều này xảy ra, Ryu sẽ có khá nhiều lựa chọn cho mình và trở lại KT Rolster là một ý tưởng không tồi. Hãy thử tượng tưởng một người là nạn nhân của Faker, một người được coi là khắc chế Faker mà ở cùng một đội thì sẽ vô cùng thú vị!!

Ryu-smiles

Trừ pha solo thua Faker ra thì Ryu đã có quãng thời gian khá thành công cùng KT Rolster

Longzhu Piglet

Longzhu là có tiềm lực tài chính vô cùng mạnh với sự hậu thuẫn của tập đoàn Sunning nên việc tạo ra bom tấn chuyển nhượng đối với họ không phải là điều quá khó. Tuy nhiên, thành tích không tốt trong mùa giải vừa qua khiến đây không phải là điểm đến mà các ngôi sao như Mata hay Deft hướng tới, nên LZ hoàn toàn có thể chuyển hướng sang những ngôi sao khác “kém lấp lánh” hơn nhưng vẫn chất lượng như Piglet. Trong số các tuyển thủ xuất ngoại trong mùa giải 2014 thì Piglet là một trong số ít những người vẫn thể hiện được đẳng cấp của tuyển thủ Hàn Quốc ở nước ngoài.

piglet

Piglet là xạ thủ hàng đầu tại LCS NA cho đến khi anh chàng này chuyển xuống giải hạng 2

Với việc Liquid gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng với Reignover thì Piglet sẽ ra đi để tìm một bến đỗ mới thay vì ở lại và tiếp tục thi đấu giải hạng 2. Khi mà làn sóng tuyển thủ hồi hương đang bùng nổ trong giai đoạn này thì việc Piglet trở về Hàn Quốc không phải là chuyện khó hiểu và Longzhu có thể là điểm đến khả dĩ nhất mà anh chàng này có thể nghĩ đến.

divider camille

No comments:

Post a Comment