Wednesday, November 30, 2016

Liệu Liên Minh Huyền Thoại có lên màn ảnh rộng trong tương lai?

Đối với các nhà phát triển trò chơi, họ luôn có rất nhiều cách để tiếp cận với những người dùng, hay chính xác hơn là người chơi của mình. Sử dụng những hình ảnh, âm nhạc, … tuy nhiên, có một cách nhanh cũng như thu hút nhất đó là qua những thước phim, và Riot Games đã làm tốt công việc của họ. Ra mắt từ năm 2012, Riot Games đã tung ra rất nhiều những thước phim ngắn để quảng bá cho nội dung phong phú của mình.

Tuy nhiên, đó là chưa đủ với những người chơi như chúng ta. Chúng ta luôn đòi hỏi những thứ hay ho và hấp dẫn, đúng vậy, không có gì sai cả. Và mới đây thôi, đại diện của Riot đã trả lời cộng đồng về vấn đề này.

divider camille

Các anh có ý định làm một bộ phim về Liên Minh Huyền Thoại không? Hoặc là những đoạn phim điện ảnh dài?

Chúng tôi luôn mơ về những bộ phim xảy ra trong vũ trụ Liên Minh, ngắm nhìn những vị tướng yêu thích của mình được thổi hồn trên màn ảnh rộng, tuy vậy những kết quả thu được trước của những bộ phim từ trò chơi điện tử là một thành tích không đáng tự hào. Phần lớn chúng dở tệ. Và trong khi những con mọt game trong lòng chúng tôi rất muốn bắt tay ngay vào công việc làm phim, nó chắc chắn không phải là thứ mà chúng tôi nên vội vã.

Điều đó không có nghĩa là chúng tôi không khai phá lĩnh vực này. Kể chuyện bằng điện ảnh yêu cầu những kĩ năng khác so với kể chuyện cho game, vì vậy chúng tôi đang học và rèn luyện những kĩ năng này. Chúng tôi có rất nhiều những con người tài năng đang tích cực thử nghiệm những phương thức kể chuyện khác nhau, và nó chắc chắn là một niềm hi vọng rằng một ngày nào đó chúng tôi có thể thấy thành quả của những thử nghiệm này trên màn ảnh lớn (hoặc nhỏ, hoặc bất kì đâu hợp lý).

LOL_CMS_15_Article_AskRiot_Misfortune

Quan trọng nhất đối với chúng tôi là bất kì những mở rộng nào của Liên Minh Huyền Thoại sang những phương tiện khác cần phải trung thành với bản gốc và tôn trọng sự nhiệt huyết về trò chơi và vũ trụ của nó mà tất cả chúng ta đều chia sẻ. Đó là một thử thách lớn, nhưng chúng tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được điều đó nếu đầu tư thời gian vào việc học cách làm cho đúng.

Ryze, Nhà đồng sáng lập Riot Games

No comments:

Post a Comment