Wednesday, November 30, 2016

[Tin đồn] Flame tham gia ứng tuyển đường trên cho SKT T1?

Sau khi SKT T1 thông báo sẽ chia tay Duke sau mùa giải 2016 thì hiện tại, vị trí đường trên tại SKT T1 đang bỏ trống. Họ có một thực tập sinh là Profit ở vị trí này và màn thể hiện của anh chàng này tại KeSPA Cup 2016 cũng không quá tê. Tuy nhiên, để thi đấu ở một giải đấu khắc nghiệt như LCK thì SKT T1 khó có thể mạo hiểm với một người chơi vô danh, nên họ vẫn sẽ tìm kiếm những cái tên mới cho vị trí đường trên.

profit

SKT T1 khó có thể đặt niềm tin vào một thực tập sinh như Profit

Hiện tại, SKT T1 chưa chính thức đưa ra lời mời cho bất kì tuyển thủ nào mà họ tổ chức ứng tuyển cho vị trí đường trên. Theo cộng đồng Inven thì có một số lượng khủng khiếp các người chơi không chuyên và tuyển thủ tự do tham gia ứng tuyển. Và theo một vài tin đồn thì  Flame – người chơi đang thuộc biên chế Longzhu Gaming cũng tham gia tuyển chọn.

Flame

Có cơ hội nào cho Flame gia nhập SKT T1?

Flame là người chơi đường trên kỳ cựu ở Hàn Quốc và có một sự nghiệp vô cùng lừng lẫy cùng với Azubu Blaze (CJ Entus Blaze). Sau khi chia tay CJ Entus, Flame gia nhập LGD Gaming và không có nhiều cơ hội được thi đấu ở Trung Quốc. Sau khi MaRin chia tay SKT T1 vào năm 2015, Flame được cho là đã ở rất gần SKT T1 nhưng cuối cùng Duke mới là người được chọn. Liệu rằng lần này, mối lương duyên giữa Flame và SKT T1 có được thiết lập hay không, tất cả sẽ rõ sau khi SKT chính thức công bố vị trí này vào đầu tháng 12.

Ahri_divider_1-600x113

Theo Inven và storyoclockblog

No comments:

Post a Comment