Tuesday, November 29, 2016

[Tin đồn] PSG kí hợp đồng với hai cựu tuyển thủ của Jin Air Green Wings

Cựu tuyển thủ Đường Giữa của Jin Air Green Wings Jin “Blanc” Seong-min và Xạ Thủ Na “Pilot” Woo-hyung được cho là gia nhập Paris Saint-Germain eSports, được sở hữu bởi câu lạc bộ bóng đá Pháp cùng tên, theo những nguồn tin thân cận với tổ chức và tuyển thủ tiết lộ cho ESPN.

pv-jag-blanc-07062016-3

Blanc

Thỏa thuận diễn ra sau khi cả hai tuyển thủ này rời khỏi tổ chức Jin Air Green Wings trong tháng này và tìm kiếm những lựa chọn riêng của mình. Paris Saint-Germain eSports bản thân cũng đã ráo riết tìm kiếm 2 tài năng có kinh nghiệm thi đấu người Hàn trong giai đoạn offseason, trước khi chọn ra cặp đôi đã chinh chiến cùng nhau ở Jin Air kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.

restmb_idxmake

Pilot

Pilot và Blanc không tham gia vào những ván đấu của Jin Air Green Wings trong giải đấu KeSPA Cup gần đây, giải đấu trong giai đoạn hết mùa mà một vài đội hình của Hàn Quốc được chơi với nhau lần cuối. Trận đấu cuối cùng của Pilot với Jin Air là trong khuôn khổ vòng loại LCK vào 29 tháng 8 trước Afreeca Freecs, nơi họ thất bại trong việc đủ điều kiện để tham dự CKTG. Trận đấu cuối của Blanc với đội tuyển là trước CJ Entus vào ngày 6 tháng 7.

Trong khi kinh nghiệm thi đấu của Blanc với Green Wings là những trận đấu dự bị cho Lee “Kuzan” Seong-hyeok, thì Pilot lại là Xa Thủ xuất phát cho đội tuyển này trong phần lớn của năm 2016. Pilot là Xạ Thủ có chỉ số KDA cao thứ tư với 4.4 trong số những Xạ Thủ hàng đầu trong giai đoạn mùa hè, và đóng góp đến 27.7% lượng sát thương của cả đội, cao thứ ba trong tổng số tất cả những người đứng đầu.

psg-yellowstar-1

Paris Saint-Germain lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực thể thao điện tử vào ngày 20 tháng 10. Tổ chức này đã kí hợp đồng với 2 tuyển thủ FIFA chuyên nghiệp, mua lại suất EUCS của Team Huma và kí hợp đồng với cựu hỗ trợ  Bora “YellOwStaR” Kim để quản lý mảng thể thao điện tử.

PSG đã từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề này.

Theo ESPN

No comments:

Post a Comment