Sunday, November 27, 2016

Hình nền của các trang phục trong LMHT có gì thú vị? – Phần 4

Nếu ai chưa theo dõi những phần trước của loạt bài viết thì hãy bấm vào ĐÂY, còn bây giờ hãy đi tìm hiểu thêm những hình nền thú vị khác trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

divider-crest

Riven Thỏ Ngọc

Bộ trang phục được những người chơi nam giới của Liên Minh Huyền Thoại cực kì ưa thích này cũng có một số điều khá thú vị. Có thể các bạn sẽ chỉ chú ý nhiều vào cô nàng Riven quyến rũ này mà không để ý những tiểu tiết xung quanh, vì vậy tôi sẽ tiết lộ luôn những điều đặc biệt của hình nền này. Đó là có đến 3 vị tướng khác cũng xuất hiện tại ảnh nền này là Swain, Zac và Talon đấy!

Chắc chắn rất ít người nhìn ra được 3 vị tướng này trước khi xem bài viết!

Miss Fortune Giả Lập

Ai cũng biết rằng Miss Fortune và Gangplank có mối quan hệ thù địch cực kì thâm sâu tại vùng sông nước Bilgewater. Thậm chí Gangplank còn truy đuổi Miss Fortune cả khi cô nàng này trong thế giới Giả Lập nữa, và bản thân Gangplank cũng đang mặc một bộ trang phục mà không có trong danh sách những trang phục hiện có của hắn…

anh-nen-mf

Ryze Hải Tặc (cũ)

Đây là hình nền của Ryze trước khi được làm lại toàn bộ tại phiên bản bản 6.14. Tại hình nền này của Ryze, chúng ta có thể bắt gặp hàng loạt đồng bọn Hải Tặc của hắn ta là Rumble, Fiddlesticks, Katarina, Tristana và cả Swain nữa.

ryze-hai-tac

Bè lũ Cướp Biển tập hợp lại làm gì đây?

Heimerdinger Độ Máy

Nếu để ý kĩ, đằng xa của hình nền Heimerdinger Độ Máy sẽ là chiếc máy bay của trang phục Corki Dân Chơi. Thực ra thì nghe cũng khá hợp lí đó chứ, dân chơi thì đương nhiên sẽ phải gặp thợ độ máy để làm chiếc xe của mình trở nên ngầu hơn rồi!

heimerdinger

Lee Sin Nốc Ao

Đây sẽ là bức ảnh hại mắt nhất trong bài viết của ngày hôm nay. Trong hình nền của Lee Sin Nốc Ao, chúng ta có thể nhìn thấy đến bốn trang phục khác. Rõ ràng nhất là gã Gragas Quý Ông bởi hắn có thân hình quá to béo và nổi bật. Xa hơn một chút thì là Miss Fortune Mafia và Graves Mafia đang xem trận đấu vật. Còn trên sàn đấu thì là cái tay của gã Braum Mãnh Hổ Đô Vật, có lẽ hắn ta vừa bị Lee Sin hạ nốc ao rồi!

lee-sin

Bấm vào ảnh để phóng to và nhìn cho kĩ hơn nhé…

Nguồn: Dippen

No comments:

Post a Comment