Tuesday, November 29, 2016

Hỏi – Đáp trang phục Lux Thập Đại Nguyên Tố

Trang phục rất nhiều người chơi mong chờ – Lux Thập Đại Nguyên Tố đã được mở bán. Hãy cùng xem những giải đáp dưới đây để rõ hơn về trang phục Tối Thượng này nhé các bạn.

6546

Lux Thập Đại Nguyên Tố là loại trang phục gì?

Lux Thập Đại Nguyên Tố là một trang phục tối thượng, giống Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn, và DJ Sona. Trang phục này sẽ có giá 999 RP (thêm một gói Nguyên Tố Tối Thượng bao gồm tất cả nội dung khả dụng với giá 1399 RP trong hai tuần đầu). Tất nhiên, tiền nào của đó, trang phục tối thượng sẽ đem lại diện mạo hoàn toàn mới cho vị tướng bạn yêu thích, cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Lux Thập Đại Nguyên Tố sẽ được mở bán trong bao lâu?

Chúng tôi không có ý định bỏ trang phục này khỏi cửa hàng trong tương lai. Tuy nhiên, có một số điểm bạn cần lưu ý: chỉ những ai mua trang phục trong hai tuần đầu mới có thể sở hữu Biểu tượng Thập Đại Nguyên Tố và khung Nguyên Tố.  Gói Nguyên Tố Tối Thượng tuần 1 – 2 cũng chỉ mở bán trong hai tuần đầu này thôi, tranh thủ đi nhé!

LuxLoadScreen_7_LE_2 profileIcon1435

Có gì đi kèm Lux Thập Đại Nguyên Tố không?

Khi mua Lux Thập Đại Nguyên Tố, bạn được tặng kèm 5 biểu tượng đặc biệt.  Nếu mua trong hai tuần đầu, bạn sẽ có thêm Biểu tượng Thập Đại Nguyên Tố và khung Nguyên Tố. Cuối cùng, gói Nguyên Tố Tối Thượng tuần 1 – 2 bao gồm tất cả nội dung được nói trên, cộng thêm 5 biểu tượng đặc biệt khác và Mẫu mắt Thập Đại Nguyên Tố.

profileIcon1426 profileIcon1429 profileIcon1425 profileIcon1427 profileIcon1428

profileIcon1435

profileIcon1431 profileIcon1432 profileIcon1434 profileIcon1433 profileIcon1430

elementalistwared

Mua gói Nguyên Tố Tối Thượng là có hết chỗ này luôn!

Lux Thập Đại Nguyên Tố có gì đặc biệt thế?

Mỗi trận, Lux Thập Đại Nguyên Tố khởi đầu dưới dạng Ánh Sáng. Cô thu thập Sức Mạnh Nguyên Tố khi dùng kỹ năng trúng tướng địch (Q, E, hoặc R), và có thể biến hình khi đạt đủ 100%. Lúc đó, bạn có thể dùng thanh tùy chọn phía trên chân dung Lux để chọn dạng nguyên tố muốn biến hình!

elux-ui

Lux Thập Đại Nguyên Tố có bao nhiêu dạng?

Như tên gọi, Lux Thập Đại Nguyên Tố có 10 dạng.

Lux_Circle_Light Lux_Circle_Water Lux_Circle_Fire Lux_Circle_Air Lux_Circle_Nature

Lux_Circle_Ice Lux_Circle_Storm Lux_Circle_Magma Lux_Circle_Mystic Lux_Circle_Dark

Ánh Sáng – Nước – Lửa – Gió – Tự Nhiên

Băng – Bão Tố – Dung Nham – Bí Ẩn – Bóng Tối

Làm sao tôi biết mình đã thu được Sức Mạnh Nguyên Tố?

Mỗi khi kẻ địch bị trúng một kỹ năng của Lux Thập Đại Nguyên Tố, các hạt lấp lánh sẽ xuất hiện quanh cô để báo hiệu Sức Mạnh Nguyên Tố đã được hấp thụ. Sau một số lần biến hình trong trận, Lux sẽ ngừng thu thập Sức Mạnh Nguyên Tố và không còn hạt lấp lánh xuất hiện nữa.

Lux Thập Đại Nguyên Tố có thể biến hình bao nhiêu lần?

Trong một trận, Lux Thập Đại Nguyên Tố có thể biến hình tối đa hai lần. Lần biến hình đầu tiên sẽ là dạng của nguyên tố bạn chọn. Lần biến hình thứ hai sẽ được xác định dựa trên sự kết hợp giữa hai nguyên tố đã lựa chọn. Sau khi biến hình lần hai, Lux sẽ không thu thập Sức Mạnh Nguyên Tố nữa.

Làm sao tôi biết nguyên tố nào sẽ xuất hiện trong lần biến hình thứ hai?

Tiết lộ nhiều quá thì mất vui! Hãy tự mình khám phá nhé!

— LR

No comments:

Post a Comment