Tuesday, November 29, 2016

Top 5 vị tướng Pháp Sư cơ bản dành cho người mới tập đi Đường Giữa

Annie-Final-Portrait

Đứa Trẻ Bóng Tối quả thật là một vị tướng vô cùng “dễ chơi dễ trúng thưởng”. Ở giai đoạn đi đường, Annie farm lính vô cùng đơn giản với chiêu Q – Hỏa Cầu. Sát thương của chiêu thức này vừa cao vừa giúp bạn hồi lại năng lượng nếu kết liễu được lính. Tuy nhiên, thương hiệu đích thực làm nên Annie phải kể đến đó là combo Tốc Biến + Thả Gấu. Bất kỳ đối thủ nào cũng phải khiếp sợ trước khả năng dồn sát thương tới từ bộ kỹ năng của Annie.

annie-fanart

Nhỏ nhưng có võ

Orianna-Final-Portrait

Xét trên nhiều khía cạnh thì phải nói rằng Quý Cô Dây Cót là một vị tướng Pháp Sư cơ bản mà bất cứ người đi Đường Giữa nào cũng nên luyện tập. Farm lính tương đối dễ dàng, sát thương trên diện rộng dồi dào, có khả năng bảo kê đồng đội… rất nhiều ưu điểm có thể kể tới khi nói về Orianna. Thật sự đây là một vị tướng có thể đi hòa trở lên với hầu hết mọi kèo đấu nếu làm tốt.

Kết quả hình ảnh cho orianna gif

Một người chơi Orianna giỏi là một người biết điều cầu hợp lý

Lux-Final-Portrait

Một cái tên nữa khá toàn diện và dễ chơi dễ trúng thưởng ở khu vực Đường Giữa đó là Lux. Khả năng cấu rỉa khi đi đường của Tiểu Thư Ánh Sáng là vô cùng khó chịu khi sử dụng trúng kỹ năng lên đối phương kết hợp thêm đòn đánh thường. Một Lux xanh xao, ví dụ như với Sách Chiêu Hồn Mejai 25 số hoàn toàn có thể tiễn kẻ địch lên bảng đếm số trong chớp mắt với bộ kỹ năng của mình.

avatar-nhung-cai-nhin-dau-tien-ve-lux-thap-dai-nguyen-to-va-cach-chuyen-dang

Khóa Ánh Sáng là một chiêu thức mở giao tranh rất tốt

Morgana-Final-Portrait

Thương hiệu làm nên sự khó chịu của Morgana chính là chiêu E – Khiên Đen. Chiêu thức này là khắc tinh với tất cả mọi Pháp Sư và cả những kỹ năng khống chế khác nữa. Bên cạnh đó, thời gian trói tối đa lên tới 3 giây tới từ chiêu Q – Khóa Bóng Tối cũng là ác mộng đối với bất kỳ vị tướng nào.

Morgana-League-of-Legends-Fan-Art03042

Morgana là một lựa chọn an toàn ở Đường Giữa khi đối đầu với các Pháp Sư khác

Ezreal-Final-Portrait

Mặc dù được ưa chuộng lên sát thương vật lý hơn những Ezreal Pháp Sư cũng là một lối chơi khá đáng gờm. Chiêu cuối Cung Ánh Sáng khi lên Sức Mạnh Phép Thuật cung cấp một lượng sát thương vô cùng lớn. Cùng với đó, độ cơ động thuộc hàng bậc nhất của chiêu E – Dịch Chuyển Cổ Học có thể giúp Ezreal rút lui an toàn, hoặc thậm chí là bay lên ám sát đối phương nếu sơ hở.

supehazed

Thiếu người bạn Taric rồi…

Trên đây là 5 cái tên mà Liên Minh 360 lựa chọn. Theo bạn còn vị tướng Pháp Sư nào “dễ chơi dễ trúng thưởng” với những người mới tập đi Đường Giữa nữa? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

No comments:

Post a Comment