Sunday, November 27, 2016

Top tướng khắc chế Xin Zhao – Kẻ sẵn sàng thông cả thế giới!

Xin Zhao chắc chắn không phải là cái tên xuất hiện nhiều ở các bậc xếp hạng cao trong LMHT. Tuy nhiên, ở những bậc xếp hạng dưới, Xin Zhao luôn là một mối lo ngại cho những người “thiếu kinh nghiệm” lỡ phải đối đầu với hắn và mũi thương siêu nhọn của hắn.

Jax

3 cú nện là Xin Zhao dễ “tèo” lắm!

Trong LMHT, Jax “quay tay” luôn luôn là một đấu sĩ có độ khó chịu nhất định ở đường trên. Sở hữu bộ kỹ năng gây 2 loại sát thương, Jax khiến cho những đối thủ gặp phải hắn phân vân giữa việc phải lên nhiều giáp hay nhiều kháng phép.

Xin Zhao thông không thể vào được khi đối đầu với Jax.

Với Xin Zhao, Jax luôn là tướng có tỷ lệ chiến thắng cao khi 2 cái tên này gặp nhau trong các game đấu. Phần lớn lượng sát thương của Tể Tướng Demacia đều tới từ kĩ năng Liên Hoàn Tam Kích (Q). Khi thấy đối phương kích hoạt kỹ năng, Jax chỉ việc quay tay Phản Công (E), miễn nhiễm sát thương của Xin Zhao trong 2 giây, rồi sau đó làm choáng hắn trong 1 giây. Trong 1 giây đấy thì Jax có thể nện cho Xin Zhao tơi bời với tốc độ kinh hoàng tới từ Nội tại và sát thương gia tăng từ các kĩ năng.

Teemo

Vị tướng tiếp theo trong danh sách để đối đầu với Xin Zhao chính là Teemo – cái tên bị giết nhiều nhất trong LMHT mỗi năm vì sự khó chịu mà hắn và tổ đội nấm độc của hắn mang lại.

Bị mù thì chọc làm sao?

Với việc là vị tướng cuối cùng còn sở hữu hiệu ứng gây mù vào đòn đánh thường, Xin Zhao sẽ không có cách nào để “thông vào” Teemo. Thời gian tồn tại của Mù là hơn 2 giây, tức là đã mất một nửa thời gian tồn tại của Liên Hoàn Tam Kích (Q). Khi Xin Zhao tiếp cận bằng Can Trường (E), Teemo chỉ đơn giản là kích hoạt Chạy Lẹ (W), thoát khỏi tầm nguy hiểm, sau đó quay lại tiêm chích độc khiến Xin Zhao tàn tạ mà bỏ đi, thậm chí là bị bắn đến “hỏng màu màn hình” luôn.

Malphite

069f995a7148744c13956bceeed3a78b

Trâu quá sao thông?

Để đối đầu với một đấu sĩ lúc nào cũng hừng hực khí thế như Xin Zhao thì một vị tướng có lối đánh “chày cối” như Malphite là một lựa chọn không hề tồi. Ngoài việc sở hữu khả năng chống chịu sát thương vật lí siêu tốt tới từ Nội tại của kĩ năng W (tăng % giáp) thì kĩ năng Dậm Đất (E) của Malphite còn khiến cho tốc độ đánh tăng lên từ Tiếng Hét Xung Trận (W) của “thánh thông” trở nên hoàn toàn vô nghĩa.

 

 

No comments:

Post a Comment