Monday, November 28, 2016

TOP những vị tướng có tốc độ di chuyển cơ bản khủng nhất ở cấp 18

Tốc độ di chuyển là một thứ có vai trò cực quan trọng trong những trận đấu, nó giúp vị tướng có khả năng truy đuổi, chạy trốn cũng như di chuyển khắp bản đồ tốt hơn! Có một vài cái tên thì có lượng tốc độ di chuyển cao ngay từ cấp độ đầu tiên, nhưng cũng có một vài vị tướng cần phải lên cấp 18 để đạt được con số đó, hãy tìm hiểu xem họ là ai nhé!

crest-darker divider

Gnar-Final-Portrait1

Gnar có lượng tốc độ chạy lên tới con số 355 ở cấp độ 18, nhưng chỉ tính ở dạng Gnar Tí Nị mà thôi. Cũng vì lượng tốc độ chạy cao và cộng thêm lượng tăng thêm đến từ Quá Khích (W) mà Gnar có thể thả diều cực mạnh, thậm chí còn mạnh hơn rất nhiều những vị Xạ Thủ khác khi hắn ta đang ở dạng Tí Nị.

Cầm thêm Búa Băng và Rìu Đen, có lẽ chẳng kẻ địch nào dám liều lính đối đầu với Gnar nếu không dám chắc rằng mình có một kĩ năng để áp sát và chạy trốn. Nhưng nếu đen đủi bị hóa thành Gnar Khổng Lồ trong lúc bị kẻ địch truy đuổi thì tốc độ chạy của vị tướng này sẽ tự nhiên bị giảm xuống chỉ còn 325 và có thể sẽ bị kẻ địch theo kịp.

lolesports worlds duke kite skt

Sự vượt trội của việc có tốc độ chạy cao là đây!

 Master-Yi-Final-Portrait1

Master Yi không hề có kĩ năng khống chế trong tay, cũng vì vậy mà vị tướng này có nhiều tốc độ di chuyển để bù lại điều đó. Đó là chưa kể khi vị tướng này bật chiêu cuối lên thì còn nhận được thêm một lượng tốc độ di chuyển khá lớn, và còn không bị làm chậm nữa chứ. Và Master Yi đã có 355 tốc độ chạy ngay từ cấp độ đầu tiên chứ không cần phải đợi đến cấp 18 như Gnar đâu.

Đã chạy nhanh lại còn không thể bị làm chậm khi bật chiêu cuối nữa chứ

Pantheon-Final-Portrait

Pantheon rất cần áp sát kẻ địch để dùng những kĩ năng của mình như chiêu Zeonia Hộ Mệnh (W) hay Công Kích Vũ Bão (E). Dù là một vị tướng Đấu Sĩ có rất nhiều sát thương, Pantheon cũng thường xuyên rơi vào trường hợp để kẻ địch sống sót sau một pha combo, và anh ta rất cần phải có lượng tốc độ di chuyển vượt trội hơn chúng để chạy theo và bồi thêm những phát Phóng Lao (Q) vào nữa. Có thêm trang bị chính Kiếm Ma Youmuu trong tay, hắn ta sẽ có lượng tốc độ di chuyển cực khủng khiếp đấy.

Sự khó chịu của Pantheon chính là những pha liên tục bám sao và Phóng Lao để hạ gục kẻ địch

Cassiopeia-Final-Portrait

Có lẽ các bạn cũng sẽ tự hiểu tại sao Cassiopeia lại có tên trong danh sách này, và cô nàng cũng còn là vị tướng có tốc độ di chuyển cơ bản ở cấp 18 nhanh nhất nữa! Chính vì thiệt thòi ở điểm không thể lên trang bị giày nên Cassiopeia đã được trao tặng lượng tốc độ di chuyển lên tới con số 400 khi đạt cấp độ tối đa.

Nhưng chính vì không thể lên giày nên Cassiopeia lại dư ra thêm một ô đồ dành cho những trang bị tấn công mạnh mẽ, và đương nhiên cô nàng này sẽ có lợi thế hơn rất nhiều Pháp Sư khác khi cả hai cùng có đầy đủ đồ đạc rồi! Hầu hết mọi người chơi còn sử dụng thêm Tốc Hành cho Cassiopeia, vì vậy tốc độ di chuyển của cô càng thêm phần khủng khiếp hơn nữa!

Cassiopeia_Splash_0

Cơ mà tại sao Nami vẫn lên được giày trong khi Cassiopeia lại không nhỉ…

No comments:

Post a Comment