Monday, November 28, 2016

Febiven tái gia nhập H2K Gaming thay thế Ryu!?

Người đi đường giữa Fabian “Febiven” Diepstraten đã tái gia nhập H2K Gaming sau khi rời Fnatic, theo một nguồn tin thân cận của đội tuyển với ESPN.

Ahri_divider_2

Febiven sẽ thay thế cựu tuyển thủ đường giữa của H2K – Yoo “Ryu” Sang-ook, người đã rời đội tuyển sau khi hết hạn hợp đồng vào tuần trước. Chưa có thông tin chính xác cho điểm dừng chân tiếp theo của Ryu, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cho biết anh đang xem xét những lời mời tại nhiều khu vực, bao gồm Châu Âu, Hàn Quốc và Bắc Mỹ.

h2k-ryu-worlds-2016

Febiven sẽ thay thế Ryu tại H2K Gaming

Hợp đồng đã được ký kết và sẽ được thông báo vào Chủ Nhật vừa qua, nhưng vấp phải sự phản đối của Fnatic vì họ dự định công bố danh sách đội tuyển vào ngày 01/12 tại cửa hàng thể thao BUNRK của mình ở London. Hợp đồng của Febiven với Fnatic hết hạn vào ngày 21/11.

Febiven đã rời H2K vào tháng 12/2014 và đầu quân cho Fnatic, người thay thế anh trong đội hình H2K là cựu tuyển thủ KT Rolster – Ryu.

febiven

Febiven đến với H2K sau khi họ phải dừng chân tại CKTG 2016 ở vòng Bán kết trước cái tên sừng sỏ Samsung Galaxy. Sau đó, H2K đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với tuyển thủ đường trên Andrei “Odoamne” Pascu và người đi rừng Marcin “Jankos” Jankowski, đồng thời nói lời chia tay với Ryu cùng hai xạ thủ của mình là Konstantinos-Napoleon “FORG1VEN” Tzortziou và Aleš “Freeze” Kněžínek.

Fnatic từ chối trả lời. Và H2K không phản bác lại điều này tại thời điểm được công bố.

Theo ESPN

No comments:

Post a Comment