Wednesday, November 30, 2016

[Tin đồn] Easyhoon trở về Hàn Quốc, gia nhập một SUPER Team khác là Longzhu?

Sau khi Dandy chính thức rời Vici Gaming, tương lai người chơi Hàn Quốc còn lại của đội tuyển này là Easyhoon đang rất được chú ý. Theo một vài nguồn tin từ cộng đồng Inven, Longzhu Gaming là đội tuyển sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa Easyhoon hồi hương.

easyhoon

Easyhoon đang nhận được rất lời mời trở về Hàn Quốc

Những nguồn tin này không phải là không có cơ sở khi cộng đồng Trung Quốc đang lan truyển thông tin về mâu thuẫn giữa Easyhoon và Vici Gaming. Theo đó, Easyhoon muốn Vici chiêu mộ một trong hai người chơi Đường Dưới của SKT T1 là Bang hoặc Wolf. Kể hoạch của Vici là chiêu mộ xạ thủ Hàn và họ đã đưa ra lời đề nghị với Bang và PraY, tuy nhiên, Bang đã gia hạn hợp đồng với SKT T1 còn PraY ưu tiên việc ở lại Hàn Quốc. Điều này khiến Easyhoon không hài lòng dù Vici đã đưa ra vài lựa chọn khác.

easyhoon-bang

Kế hoạch tái hợp Bang – Easyhoon của Vici đã không thành công

Trong khi đó, Longzhu Gaming với tiềm lực tài chính vô cùng hùng hậu của mình cũng lên kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao và ưu tiên hàng đầu của họ là Easyhoon. Họ cũng muốn có được MaRin nhưng anh chàng này có vẻ không quan tâm nhiều đến lời đề nghị này. Duke và Ssumday là phương án B của Longzhu và rất có thể họ sẽ phải cạnh tranh với SKT T1 trong việc giành chữ ký của cựu đường trên KT Rolster.

kt-ssumday-4

Ssumday đang là tuyển thủ rất hot trên thị trường chuyển nhượng

Longzhu cũng được cho là đang quan tâm tới các người chơi của ROX Tigers. PraY và GorillA có thể gia nhập LZ còn việc chiêu mộ KurO tùy thuộc vào việc Easyhoon có hồi hương hay không. KurO cũng là mục tiêu được Vici nhắm tới trong trường hợp hợp họ không giữ chân được Easyhoon.

ROX.kuro

KurO là mục tiêu mà cả Vici lẫn Longzhu nhắm tới

Ahri_divider_1-600x113

Theo Inven và storyoclockblog

No comments:

Post a Comment