Wednesday, March 29, 2017

FLY Balls: “Darius sẽ trở lại, nếu như tôi đến được CKTG!”

Tuy FlyQuest có được những thành tích cực kì ngoạn mục khi vòng bảng LCS Bắc Mỹ mới bắt đầu, họ đã gặp phải không ít khó khăn sau đó. Rất may mắn rằng, họ đã không để mất suất playoffs của mình sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Echo Fox trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng.

The ScoreEsports đã phỏng vấn tuyển thủ đường trên của FlyQuest – An “BalIs” Van Le về những vấn đề mà họ gặp phải, họ sẽ làm gì để thay đổi nó, và suy nghĩ của anh về lời bình gần đây về FLY của người đi rừng Immortals, Joshua “Dardoch” Hartnett – “Họ thi đấu không nghiêm túc!”

Kindred_divider_2

Khó khăn lớn nhất mà FlyQuest đã gặp phải trong vài tuần qua là gì?

Đó là tìm được vị tướng nào thích hợp nhất và sử dụng tốt nhất với chúng tôi trong meta này.

fly_balls

Làm sao để giải quyết vấn đề đó?

Chơi thật tốt khi tập huấn và mang nó vào LCS.

Khi nào cả đội nhận thấy có điều gì đó cần thay đổi?

Đó là lúc chúng tôi có được khởi điểm với thành tích 6-1, và thua đến 8/9 trận tiếp theo.

Gần đây Dardoch nói rằng FlyQuest “Có vẻ như không hề nghiêm túc, họ không đến đây để trở thành đội tuyển giỏi nhất.” Anh nghĩ sao về điều này?

Tôi thấy chúng tôi đang thử nghiệm quá nhiều tướng một lúc, và thường không giành được thành tích tốt khi tập huấn, nhưng chúng tôi vẫn nghiêm túc trong các trận đấu tập.

fly_balls

Đối thủ yêu thích của anh ở đường trên là ai, và vì sao?

Đó là Ssumday. Tôi đã xem anh ấy stream rất nhiều lần, và đó là một tuyển thủ đường trên xuất sắc.

Thời điểm tuyệt vời nhất của anh ở vòng bảng này là khi nào?

Tuần đầu tiên chúng tôi có được thành tích 2-0, cảm giác lúc đó thật tuyệt vời.

Tổ chức FlyQuest đã hỗ trợ được những gì cho anh?

flyquest

Họ giúp chúng tôi giải quyết bất kì vấn đề nào gặp phải.

Liệu chúng ta còn có thể thấy anh ghi được pentakill nhờ Darius nữa không?

Nếu Darius quay trở lại meta thêm lần nữa, và tôi có cơ hội đến được CKTG.

Theo TheScoreEsports

No comments:

Post a Comment