Friday, March 31, 2017

[LCK – 18:00,1/4/2017] MVP vs SKT: Ngày Sky được ra quân?

Kkoma còn điều gì toan tính?

Chễm trệ ở vị trí đầu bảng với 15 trận thắng và mới chỉ nhận vỏn vẹn 2 trận thua từ đầu mùa, đó là thành tích tuyệt vời mà SKT đạt được tính tới thời điểm hiện tại. Vòng bảng của LCK mùa xuân 2017 đã bước đến những trận đấu cuối cùng và việc giữ được một kết quả đẹp trước khi bước vào vòng Play-off là điều mà các fan hâm mộ cũng như ban huấn luyện của SKT mong muốn.

kkoma

Điều thiếu sót duy nhất mà chúng ta có thể thấy chính là cái tên đầy tiềm năng mà SKT đem về cuối năm ngoái: Sky, vẫn chưa một lần có được cơ hội thể hiện mình. Ai cũng biết Sky tiềm năng ra sao thời còn thi đấu cho CJ Entus, và việc để cho anh ngồi dự bị quá lâu đúng là một sự lãng phí. Dù cho Faker vẫn đang có một phong độ tốt nhưng trước một trận đấu với MVP không đặt quá nặng tính chuyên môn, ban huấn luyện của SKT hoàn toàn có thể tin tưởng giao đường giữa cho Sky đảm trách.

Chiến thắng vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu mà những nhà đương kim vô địch thế giới hướng đến vì dù sao, tinh thần trước những khi bước vào những trận đấu quyết định vẫn là điều cực kỳ quan trọng. Và mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn, nếu chiến thắng đó có công sức của tất cả các thành viên trong đội hình SKT.

Một đối thủ như MVP là hoàn toàn phù hợp

Ai cũng biết, MVP giờ đây không còn là một đội tuyển dễ bị các ông lớn bắt nạt nhưng họ cũng không phải là cái tên quá ghê gớm đến mức khiến SKT phải dè chừng như Samsung hay KT. Họ có một thực lực nhất định và có thể gây ra rất nhiều khó khăn đặc biệt qua hai lần đối đầu với KT, chúng ta đã thấy rõ được Beyond hay Ian có kỹ năng cũng như khả năng phối hợp tốt đến mức nào.

sky

SKT từng dễ dàng đè bẹp MVP với tỉ số 2-0 ở giai đoạn lượt đi, thậm chí trong thời gian gần đây, MVP cũng đang có những dấu hiệu chệch choạc khi họ thua hai trận liên tiếp trước Samsung và ROX Tigers. Một chút áp lực, một chút khó chịu đến từ MVP nhưng không quá lớn, đó hoàn toàn là một điều kiện phù hợp cho SKT thử nghiệm bản lĩnh của bản hợp đồng sáng giá Sky. Không giống như EasyHoonSky có một sự linh hoạt nhất định giữa khả năng kiểm soát và tạo đột biến do số lượng tướng anh sử dụng được rất đa dạng, đặc biệt với con bài Taliyah đã tạo nên tên tuổi cho anh tại LCK.

Hãy cùng chờ xem SKT sẽ mang đến cho chúng ta món quà bất ngờ gì trong trận đấu cuối cùng của họ tại vòng bảng LCK mùa xuân năm nay.

No comments:

Post a Comment