Tuesday, March 28, 2017

[LCK mùa xuân 2017] AFs 2-0 JAG: Afreeca đặt một chân tới vòng play-off sau chiến thắng hủy diệt

GAME 1

Cấm/Chọn

1

Phút 6′ -CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Tình huống tấn công tốt của Spirit bên phía AFs ở khu vực đường dưới. Tuy nhiên họ phải đầu tư khá nhiều tài nguyên để có thể dứt điểm thành công hỗ trợ bên phía đối phương là SnowFlower.

Phút 15′
Afreeca bị dẫn trước về điểm hạ gục nhưng họ vẫn là những người chiếm thế chủ động với sự xuất sắc của MaRin. Thêm một lần nữa người đội trưởng của Afreeca giúp đồng đội của mình giữ được những lợi thế mong manh.

Phút 27′ – AFREECA FREECS ĂN BARON THÀNH CÔNG !!!
MaRin tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại của Jin Air. Một mình người chơi đường trên của AFs đẩy xong một đường của Jin Air trong khi các đồng đội còn lại ăn Baron một cách đơn giản. Cơ hội cho Afreeca dứt điểm trận đấu nhanh chóng.

Phút 30′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Trận thắng áp đảo của các thành viên Afreeca Freecs trong vòng 30 phút. Chúc mừng đội tuyển Afreeca đã chạm một tay vào chiến thắng. Người dành MVP của ván đấu không ai khác ngoài cựu tuyển thủ của SKT T1MaRin

4

Highlight Ván 1:

GAME 2

Cấm/Chọn

1

Phút 4′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Sau ván một hủy diệt cùng sự xuất sắc của MaRin, JAG hiểu rằng họ phải chăm sóc ngôi sao của AFs kỹ hơn và ở một tình huống tấn công đường trên từ rất sớm, Raise là người đã dứt điểm thành công MaRin.

Phút 15′
Trận đấu tỏ ra khá cân bằng khi cả hai đội đều kiểm soát tầm nhìn rất tốt. Khó có một tình huống giao tranh đột biến nào có thể xảy ra ở giai đoạn này của trận đấu.

Phút 24′ – AFREECA FREECS ĂN BARON THÀNH CÔNG !!!
Một sai lầm của JAG khi không thể đưa ra quyết định nhanh chóng khi tấn công đường dưới tạo điều kiện cho Afreeca phản công dứt điểm thành công hai người. Ngay sau đó, rồng lợi và Baron dành cho AFs một cách đơn giản dù cho JAG có cố gắng cử người ra tranh cướp.

Phút 31′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Chiến thắng thuyết phục 2-0, Afreeca củng cố vững chắc vị trí thứ 5 của mình và tràn đầy cơ hội bước tiếp vào vòng play-off đồng thời gây sức ép trực tiếp lên đối thủ cạnh tranh là Longzhu. Jin Air với trận thua này, họ chính thức cùng Kongdoo Monster sẽ là hai đội cuối bảng và phải cạnh tranh suất trụ hạng.

4

Highlight Ván 2:

No comments:

Post a Comment