Friday, March 31, 2017

YG Venus: “Lee Sin chính là chiếc chìa khóa chiến thắng ở trận đấu này.”

Trước thềm chung kết MDCS mùa xuân 2017 được diễn ra, Liên Minh 360 đã có cuộc gặp gỡ và phỏng vấn với đội tuyển đã rất xuất sắc vượt qua vòng Playoff để góp mặt trong trận chung kết với đối thủ GIGABYTE Marines – đó là Young Generation.

_MG_6749

Xin chào đội tuyển Young Generation! Cảm ơn các bạn đã sắp xếp thời gian cho buổi phỏng vấn này!

Xin chào Liên Minh 360.

Đầu tiên, các bạn đã vừa hoàn thành xong vòng Playoff với kết quả tốt để là đội tuyển cuối cùng góp mặt trong trận chung kết MDCS mùa xuân 2017. Cảm giác của các bạn thế nào?

Chúng tôi cảm thấy công sức và nỗ lực của cả đội đã bỏ ra trong suốt thời gian qua là hoàn toàn xứng đáng, vì vậy chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về điều này.

Việc phải thi đấu Playoff, có làm các bạn cảm thấy thiệt thòi hơn so với đối thủ ở trận chung kết là GAM không?

Chúng tôi không cảm thấy thiệt thòi về điều đó. Ngược lại, chúng tôi cảm thấy được đánh Playoff là một cơ hội tốt vì có thời gian chuẩn bị và giữ vững phong độ cho tới trận chung kết.

_MG_6762

Gần đây, đội tuyển GAM đã có một số thay đổi trong đội hình ở vị trí đường trên và hỗ trợ, các bạn đánh giá thế nào về điều này?

Việc GAM có những thay đổi đó không thực sự ảnh hưởng quá nhiều tới chúng tôi, vì chúng tôi vẫn tập trung vào chiến thuật của cả đội trước tiên, nên điều đó không quá quan trọng với YG.

YG chỉ chịu thất bại ở cả lượt đi và lượt về duy nhất đội tuyển GAM ở giai đoạn vòng bảng. Vậy các bạn đã chuẩn bị gì cho trận đấu mang tính quyết định này.

Chúng tôi đã giành thời gian để nghiên cứu lại những trận đấu của GAM, qua đó đưa ra chiến thuật hợp lý và chuẩn bị qua những trận đấu tập luyện với mục tiêu giành chiến thắng 3-0 trước GAM.

_MG_6768

Xin được hỏi Venus, Lee Sin là con bài mà cả bạn cùng Levi đều sử dụng một cách rất nhuần nhuyễn và hiệu quả. Liệu rằng đây thực sự có phải là chiếc chìa khóa dẫn tới chiến thắng trong trận chung kết không?

Vâng. Với tôi, Lee Sin chính là chiếc chìa khóa để chiến thắng ở trận đấu này.

Các bạn nghĩ rằng cơ hội giành chiến thắng của YG trước đội tuyển GAM là bao nhiêu % trong trận đấu này?

Chúng tôi nghĩ với mục tiêu giành chiến thắng 3-0 thì đó đã là câu trả lời rõ ràng nhất rồi.

Các bạn còn điều gì muốn chia sẻ không?

Đầu tiên, YG xin gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ và hi vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi để tiếp sức cho YG có thể thực hiện được những mục tiêu đã đề ra.

Cảm ơn về buổi phỏng vấn và chúc các bạn sẽ gặp may mắn ở trận đấu sắp tới!

No comments:

Post a Comment