Monday, March 27, 2017

[Tổng kết LCK tuần 9] Sự trở lại mạnh mẽ của Samsung GALAXY

Bảng xếp hạng

1

Thế lực cũ mà mới mang tên Samsung

Đội tuyển đầu tiên và cũng có lẽ là duy nhất đã đánh bại được cả SKT T1 và kt Rolster tại vòng bảng LCK mùa xuân 2017 này. Không một ai còn có thể nghi ngờ về sức mạnh của Samsung nữa sau những màn trình diễn vừa qua. Họ lội ngược dòng đầy bản lĩnh trước KT Rolster, đè bẹp đội tuyển đương kim vô địch thế giới đồng thời đang là “độc cô cầu bại” SKT T1 với chiến thắng 2-0 cách biệt. Mọi lời khen có cánh trong cộng đồng thời gian vừa qua đều được dành cho tập thể của Samsung và đặc biệt là bộ đôi đường giữa – đi rừng Crown và Haru. Cũng không quá khi nói rằng họ là cặp đôi ăn ý và nguy hiểm nhất tại LCK hiện tại, khi Crown đang chứng tỏ bản lĩnh cũng như phong độ tuyệt vời của mình còn Haru, người đi rừng mới của SSG mùa giải này đang ngày một hoàn thiện hơn.

samsung-galaxy-crown-haru

Từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, KT có lẽ chỉ còn tự biết trách mình sau khi tiếp tục để thua đội tuyển đang đứng cuối bảng xếp hạng Kongdoo Monster. Với chuỗi thành tích nghèo nàn trong thời gian qua, KT đã bị tụt xuống ngang thành tích với cả MVP, đồng thời bị cả Samsung lẫn SKT bỏ xa trên bảng xếp hạng khi vòng bảng đã bước sang tuần thi đấu cuối cùng. Rất may cho họ khi MVP cũng bị một ROX Tigers đang thăng hoa cầm chân không thì vị trí thứ ba của kt Rolster hiện tại cũng khó lòng được giữ vững.

Afreeca đầy tự tin có chỗ trong top 5

Trận đấu mang tính chất quyết định giữa Afreeca và Longzhu đã có kết quả khi người được nở nụ cười chiến thắng chính là MaRin và những người đồng đội của anh. ROX  Tigers có sự trở lại mạnh mẽ để bám đuổi top 5 khi đang có chuỗi ba trận thắng liên tiếp và thậm chí còn vượt mặt Longzhu ở trên bảng xếp hạng.

marin

Rất may cho Afreeca khi ở giai đoạn lượt về này, sự phập phù trong phong độ của đã được hạn chế một cách tối đa. Họ đã biết cách giành chiến thắng trước những đối thủ quan trọng và những đội tuyển được đánh giá yếu hơn. Phải kể thêm sự sa sút phong độ đáng tiếc của Longzhu trong thời gian qua, tuy nhiên, cơ hội là vẫn còn cho cả ba đội AFs, LZ và ROX. Chúng ta hãy cùng chờ xem vòng bảng LCK mùa xuân 2017 tại tuần thi đấu cuối cùng sẽ có những bất ngờ thú vị gì đến từ sự cạnh tranh khốc liệt này.

Những thông số đáng chú ý

Đội hình KDA tuần 9

2

Huni không được thi đấu nhiều nhưng anh vẫn đang cùng SKT thống trị bảng xếp hạng này

Bảng xếp hạng MVP

3

Crown đang chứng tỏ anh đang là tuyển thủ xuất sắc và ổn định nhất mùa giải này

No comments:

Post a Comment