Tuesday, March 28, 2017

[LCK – 15h00, 29/3/2017] ROX vs SKT: Hy vọng mong manh của những chú hổ

Mong manh nhưng không phải là không thể

Ba chiến thắng liên tiếp của ROX và hai trong số đó là những đội tuyển đang đạt phong độ rất cao: Afreeca Freecs và MVP. Chừng đó đủ cho chúng ta thấy quyết tâm không muốn dừng bước của họ lớn đến mức nào. Đứng thứ 6 và xếp ngay sau Afreeca, nhiệm vụ của họ là không được để thua một trận đấu hay thậm chí là một ván đấu nào và chờ Afreeca sảy chân.

mickey

Tuy nhiên, điều đó gần như là bất khả thi khi Afreeca hôm qua có chiến thắng rất gọn gàng 2-0 trước Jin Air, trong khi ROX Tigers ngày hôm nay phải gặp gã khổng lồ SKT T1. Lượt đi đã cho thấy sự chênh lệch về sức mạnh giữa hai đội tuyển là lớn đến mức nào khi SKT dễ dàng đè bẹp những chú hổ chỉ sau hai ván đấu. ROX Tigers chắc chắn biết rõ những gì SKT có thể làm và dường như lúc này, những nhà đương kim vô địch thế giới đang cho thấy những điểm yếu khá rõ ràng.

Liệu SKT có tiếp tục thử nghiệm đội hình?

Chắc chắn bước vào trận chung kết với vị trí đầu bảng, SKT đang muốn thử nghiệm đội hình với nhân tố mới Profit. Song, hiệu quả mà nó mang lại vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trong trận đấu với Samsung gần đây, Profit gần như không phát huy được gì nhiều. Có thể đối thủ ngày hôm đó là một Samsung đang thi đấu thăng hoa với phong độ lên tới nóc, nhưng với một ROX Tigers yếu hơn về mọi mặt ngày hôm nay, Profit sẽ phải chứng tỏ nhiều hơn nếu muốn lấy được lòng tin của huấn luyện viên Kkoma khi những trận đấu cuối cùng đang đến gần.

sky-peanut

Không thể không kể đến khả năng xuất hiện của Sky hay Blank trong ngày hôm nay. Một đối thủ như ROX Tigers là hoàn toàn phù hợp để huấn luyện viên Kkoma đưa ra những con bài mới nhằm chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng hơn sắp tới. Hãy cùng chờ xem quyết định của SKT T1 ngày hôm nay ra sao và họ có tiếp tục mang đến những bất ngờ mới cho người hâm mộ?

No comments:

Post a Comment