Wednesday, March 29, 2017

Haru: “Hiện tại chúng tôi thực sự là một đội tuyển mạnh”

Sau chiến thắng trước SKT vừa qua, Kang “Haru” Min-seun đã có cuộc phỏng vấn với  2 caster của OGN là “CloudTemplar” Hyun-woo và Kim Dong-jun. Trong cuộc phỏng vấn, Haru cho biết cuối cùng anh cũng cảm thấy đội mình là một trong những “đội tuyển mạnh” tại LCK.

haru

Tôi cảm thấy chúng tôi cũng là một đội mạnh với chiến thắng này,” Haru nói. “Tôi thường nghi ngờ rằng liệu chúng tôi có phải một đội tuyển mạnh hay không, mặc dù chúng tôi đã từng giành được vị trí thứ hai, nhưng sau chiến thắng này thì chúng tôi khá chắc chắn về điều đó.

Ván 1 thực sự là màn trình diễn của cá nhân người đi rừng bên phía SSG – Haru, vì anh đã mang lại rất nhiều lợi thế về cho đội trong quãng thời gian đầu trận đấu với con bài Graves. Theo Park “Ruler” Jae-hyeok, thành công của Haru cũng có một tác động phụ.

Với việc Haru có được những điểm hạ gục và nói với chúng tôi rằng anh ấy đang rất xanh, chúng tôi chỉ cần tập trung farm lính thôi,” Ruler chia sẻ. “Nhưng CoreJJ (Jo Yong-in) đã nói với chúng tôi nên thi đấu thực sự nghiêm túc nếu như không muốn gặp thất bại chỉ vì quá chủ quan.

Mặc dù Ruler là người nhận được MVP ván 2 với vị tướng Ezreal, nhưng anh ấy nói anh ấy có thể làm được nhiều điều hơn trong một cuộc giao tranh dài hơi, anh ấy cũng nói rằng “có thể làm tốt hơn trong ván đấu đó“. Haru đồng ý nhưng cũng phải thừa nhận rằng Ruler đã thực sự thi đấu tốt.

haru

Anh ấy đã thi đấu rất tốt trong cuộc giao tranh không có Nautilus, và tôi đã bảo anh ấy rằng hãy thể hiện những kỹ năng của mình.” Haru nói. “Nhưng chúng ta vẫn cần phải luyện tập nhiều hơn.

Theo Slingshotesports

 

No comments:

Post a Comment