Thursday, March 30, 2017

Kramer: “Chúng tôi có cơ hội để đánh bại KT Rolster”

Trong ngày thi đấu thứ 41 khuôn khổ LCK mùa xuân 2017, Afreeca Freecs đã đánh bại Jin Air Green Wings với tỷ số 2-0. Đặc biệt trong chiến thắng này, với một lối chơi đầy mạnh mẽ và phong cách, Jonghoon “Kramer” Ha cùng vị tướng Lucian đã đóng góp công lớn giúp mang về chiến thắng cho AFs.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn với Kramer.

kramer

Chúc mừng các bạn đã giành chiến thắng 2-0 trước Jin Air Green Wings. Bạn đang cảm thấy thế nào?

Tôi không thực sự hài lòng vì tôi không gặp phải những giao tranh nhỏ ở đường dưới. Tôi thực sự thích những cuộc giao tranh ở đường dưới, nhưng tôi đã không thể làm điều đó trong cả 2 ván đấu.

Gyunghwan “MaRin” Jang đã gồng gánh cả đội ở ván đấu đầu tiên. Bạn nghĩ sao về những ván đấu như vậy?

MaRin thực sự thích những trận đấu như vậy, nhưng những thành viên còn lại thì không.

Bạn đã chọn Lucian trong cả 2 ván đấu. Bạn có nghĩ rằng Lucian là xạ thủ mạnh nhất ở thời điểm hiện tại không?

Lucian rất phù hợp với phong cách chơi của tôi. Tôi thích những vị tướng có khả năng cơ động tốt, và Lucian đáp ứng rất tốt điều này. Ngoài ra, tôi chắc chắn sẽ sử dụng Vayne nếu vị tướng này lại một lần nữa có cơ hội được tỏa sáng.

afs-kramer

Một số người hâm mộ đã đưa ra những lời chỉ trích về cặp đôi đường dưới khi AFs thi đấu không tốt. Bạn nghĩ sao về điều này?

Sẽ là dối trá nếu nói rằng tôi không quan tâm. Lúc đó không thực sự dễ dàng để có thể thi đấu tốt vì không phải lúc nào tôi cũng đồng ý với những lời kêu gọi từ phía đồng đội, nhưng bây giờ thì tôi đã có thể diễn đạt những suy nghĩ của mình và mọi thứ đã trở nên tốt hơn. Ngoài ra, bị MaRin so sánh với Junsik “Bang” Bae thực sự khiến tôi cảm thấy khó khăn, mặc dù tôi biết rằng MaRin chỉ muốn làm trỗi dậy tinh thần chiến đấu của chúng tôi. Tuy nhiên, vẫn không dễ dàng để có thể chịu được những lời chỉ trích từ bộ ba MaRin, HLV Gyehyun Jo và HLV trưởng Yeonsung “iloveoov” Choi.

Bạn có suy nghĩ gì về trận đấu sắp tới với KT Rolster?

Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội để chiến thắng vì gần đây KT thi đấu không thực sự tốt. Tuy nhiên thì đó sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng đối với cá nhân tôi vì tôi sẽ phải đối đầu với  Hyukgyu “Deft” Kim, một trong những xạ thủ khó nhằn nhất ở thời điểm hiện tại.

Các bạn gần như đã có suất tham dự playoffs. Vậy các bạn đã chuẩn bị tinh thần chưa?

Thành thực mà nói thì tôi cảm thấy khá áp lực vì đây là lần đầu tiên tôi được tham dự vòng playoffs. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể.

kramer

“iloveoov” đã nói đùa rằng mục tiêu của bạn là sẽ giải nghệ sau khi kiếm được $100,000. Bạn có suy nghĩ gì không?

Tôi không quá nghiêm túc vì câu nói đùa đó. Tôi hiếm khi nói ra những cảm xúc thật của mình. Bạn có biết rằng mọi người đã khá buồn vì tôi sau cuộc phỏng vấn đó như thế nào không? Cuộc phỏng vấn đó đã làm tôi bị tổn thương khá nhiều. Bên cạnh đó, tôi khá chắc chắn rằng tôi đã nói ít nhất gấp 2 lần số tiền mà HLV đã nói trong cuộc phỏng vấn (cười). Tôi chưa hề nghĩ về việc giải nghệ. Tại sao tôi phải nghĩ về việc giải nghệ khi chưa giành được bất kỳ chức vô địch thế giới nào?

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment