Thursday, March 30, 2017

[LCK – 18:00, 30/3/2017] AFs vs KT: Chờ dải ngân hà lấy lại thể diện !!!

KT sẽ trở lại hay tiếp tục… nằm im?

Cả hai đối thủ của KT tuần này là Afreeca lẫn Longzhu Gaming đều ngùn ngụt khí thế chiến đấu vì một suất chơi play-off quý giá. Bản thân họ vừa phải trải qua những trận đấu với kết quả tồi tệ và một vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với thành tích 10 thắng – 6 thua có thể bị mất bất cứ lúc nào nếu tuần thi đấu này, KT không thể hiện được một bộ mặt tươi sáng hơn.

deft

Ba trận thua liên tiếp trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn thực sự là một đòn nặng nề giáng vào tinh thần của những siêu sao bên phía KT, tuy nhiên nếu vẫn còn giữ tham vọng vô địch, họ cần phải trở lại ngay bây giờ và chẳng gì tuyệt vời hơn khi sự trở lại của họ được đánh dấu bằng một chiến thắng trước đối thủ cực kỳ khó chịu như Afreeca Freecs.

Với hiệu số tốt của mình, KT chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng với thành tích trong top 5 bất chấp những kết quả khác có thế nào nhưng để thua đến trận thứ tư liên tiếp là một điều không thể chấp nhận. Nhiều khả năng, Super Team ngày hôm nay sẽ chơi một trận đấu đẹp mắt và hủy diệt để đánh tan mọi chỉ trích nhắm đến họ trong thời gian qua.

Afreeca mong chờ sự tỏa sáng của MaRin

Khi cần MaRin có, khi khó có MaRin – Có lẽ fan của Afreeca đã quá quen thuộc với với điều này khi mà mỗi trận đấu của AFs diễn ra dù thắng cuộc hay thất bại, dấu ấn mà cựu tuyển thủ của SKT T1 để lại luôn khiến người ta phải nhắc đến rất nhiều sau đó. Dù cho có ai trong đội hình thi đấu không được như ý hay bỗng chốc phong độ lên xuống thất thường thì vẫn còn đó một MaRin bản lĩnh sẵn sàng gồng gánh cả đội đi tới chiến thắng.

Nói vậy có vẻ hơi quá vì dù sao Afreeca Freecs cũng không phải đội tuyển một thành viên nhưng sự phụ thuộc của họ vào MaRin là không thể chối cãi. Lượt đi đã chứng kiến sự bất lực của anh dù đã có những phút giây thi đấu tốt hơn Smeb bên phía KT nhưng sự phong tỏa mà KT tạo ra khiến cho những vị trí còn lại của Afreeca không thể có được sự giúp đỡ cần thiết đến từ ngôi sao sáng nhất của họ.

marin13

Giờ đây, Afreeca đã phần nào tiến bộ hơn trước và với một KT đang khủng hoảng về phong độ, rất có thể họ sẽ có một cuộc trả thù ngọt ngào để tự tin giành được một suất đánh play-off mà không phải lo lắng về kết quả của Longzhu trong những trận đấu sắp tới. Chiến thắng là điều cả hai đội đều sẽ hướng tới và rất khó để đánh giá xem ai hơn ai ở thời điểm hiện tại, nhất là khi giai đoạn quan trọng nhất của LCK đã đến, tính kỷ luật cũng như chiến thuật sẽ được đặt lên hàng đầu. Mỗi một sai lầm sẽ phải trả giá rất đắt và cuộc đối đầu ngày hôm nay hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

No comments:

Post a Comment