Thursday, March 30, 2017

[LCK mùa xuân 2017] AFs 1-2 KT: Giành chiến thắng kịch tính, KT giữ vững vị trí thứ ba

GAME 1

Cấm/Chọn

1

Phút 4′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Tình huống xâm lăng từ sớm của Spirit vào khu vực bùa đỏ khiến cho Score cũng như các đường của kt Rolster gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian sắp tới với chiến công đầu này.

Phút 15′
Afreeca là những người vươn lên dẫn trước trong giai đoạn đầu trận nhờ lợi thế từ pha cướp rừng tốt của Spirit kết hợp với sự xuất sắc của MaRin ở đường trên khiến đội hình của kt Rolster rơi vào thế bị động.

Phút 30′ – AFREECA FREECS ĂN BARON THÀNH CÔNG !!!
Một tình huống ăn Baron liều lĩnh của Afreeca trong điều kiện thiếu tầm nhìn. KT chỉ chờ có thế để xông vào kết liễu đội hình của Afreeca nhưng không may cho họ người dứt điểm thành công Baron là Spirit bên phía AFs. Trận đấu trở nên hết sức căng thẳng.

Phút 40′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Sau khi liên tiếp giành chiến thắng trong những pha giao tranh, Afreeca và đặc biệt là MaRin cho thấy họ luôn sẵn sàng cản đường bất cứ ông lớn nào đến với chức vô địch LCK mùa xuân. Chiến thắng sau 40 phút căng thẳng của Afreeca tiếp tục đẩy KT chìm sâu vào khủng hoảng. Lee Sin trong tay Spirit hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu MVP sau màn trình diễn tuyệt vời.

4

Highlight Game 1:

GAME 2

Cấm/Chọn

1

Phút 7′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

KT lần này là đội làm tốt hơn ở những bước di chuyển đầu. Score đã làm rất tốt khi vòng được ra sau lưng của Kuro và nhường mạng thành công cho Pawn ở đường giữa.

Phút 15′
Dường như cơn thịnh nộ của KT đã được bộc phát khi họ thi đấu giai đoạn đầu trận cực kỳ tốt. 5-0 về mạng hạ gục và mọi đường của họ đều vượt trội hoàn toàn so với Afreeca.

Phút 25′
Không có nhiều đột biến từ đội hình của Afreeca và MaRin với Mundo một lần nữa không thể hiện được quá nhiều điều trong ván đấu này. KT có một trụ đường giữa và khoảng cách ngày càng gia tăng về tiền.

Phút 35′
Nỗ lực chống trả của Afreeca là rất đáng khen, KT cũng rất cẩn thận trong từng pha di chuyển của mình và không muốn mạo hiểm để đánh mất vị trí trên bảng xếp hạng. Tỉ số mạng hạ gục là 8-2 và chênh lệch ngày một gia tăng khủng khiếp.

Phút 39′ – AFREECA FREECS ĂN BARON THÀNH CÔNG !!!
Một tình huống giao tranh tốt của Afreeca khi dứt điểm tới bốn thành viên của KT. Baron đơn giản thuộc về MARin và đồng đội tuy nhiên đáng tiếc cho họ khi không thể dứt điểm thêm được Rồng Ngàn Tuổi sau pha trừng phạt ẩu của Spirit. Trận đấu trở nên rất căng thẳng.

Phút 44′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Cực kỳ gay cấn, đó là diễn biến của ván đấu này sau khi tưởng chừng KT đã dâng trận đấu cho đối thủ. Rất đáng tiếc cho Afreeca khi họ đã đến rất gần với chiến thắng thứ hai của mình. Deft hoàn toàn xứng đáng được vinh danh sau những pha thi đấu xuất sắc của anh với vị tướng Caitlyn để mang về chiến thắng cho KT.

4

Highlight Ván 2

GAME 3

Cấm/Chọn

1

Phút 5′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Elise trong tay Score tỏ ra cực kỳ nguy hiểm và MaRin tiếp tục bị chăm sóc rất kỹ ở ván đấu này. Chỉ một tình huống phối hợp đơn giản, Smeb đã dứt điểm thành công MaRin để lấy về lợi thế rất lớn ở khu vực đường trên.

Phút 15′
KT đã trở lại là chính mình và trở lại ngay trong trận đấu này. Một quả cầu tuyết khổng lồ đã được tạo ra bằng khả năng di chuyển đội hình và giao tranh xuất sắc. 4000 tiền là chênh lệch quá lớn về sức mạnh giữa hai đội.

Phút 27′ – AFREECA FREECS ĂN BARON THÀNH CÔNG !!!
Thế trận đổi chiều trong phút chốc, với sự xuất sắc của Spirit. Chính nhờ một tình huống tổ chức giao tranh đẹp tới không tưởng, ba thành viên của kt Rolster lập tức tan biến mà không thể chống cự. Baron đơn giản thuộc về AFs và lợi thế để họ lật ngược thế cờ.

Phút 35′
Bản lĩnh của KT không cho phép họ để đối phương chiến thắng dễ dàng. Vẫn là khả năng giao tranh tốt giúp họ không tuột quá xa khỏi trận đấu của mình và đẩy lui thành công sức ép đến từ Afreeca

Phút 39′ – KT ROLSTER ĂN BARON THÀNH CÔNG !!!
Một tình huống xử lý tốt của Pawn sau khoảng thời gian dài im lặng dứt điểm rất tốt thành viên của AFs. Afreeca nhanh chóng để mất lợi thế của mình sau khi từng thành viên của họ ngã xuống và họ mất liền cả hai bùa lợi mạnh nhất.

Phút 43′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Chiến thắng sát nút của KT trước Afreeca Freecs giúp họ phần nào lấy lại sự tự tin trước khi play-off diễn ra. Một trận đấu không còn quá nhiều ý nghĩa khi trên bảng xếp hạng, cả hai đội không để mất đi vị trí của mình nhưng đây vẫn xứng đáng là một trận đấu hấp dẫn bậc nhất với màn thể hiện tuyệt vời của hai đội. Score là người cuối cùng nhận danh hiệu MVP trong trận đấu ngày hôm nay.

4

Highlight Ván 3

Updating…

No comments:

Post a Comment