Wednesday, March 29, 2017

Young Generation nhận tài trợ trước thềm chung kết MDCS Mùa Xuân 2017

MSI GAMING

Dù là một đội tuyển hoàn toàn mới, được thành lập ngay trước khi giải đấu MDCS Mùa Xuân 2017 diễn ra, nhưng đội tuyển Young Generation (YG) đã thể hiện được sức mạnh của mình, chứng minh cho fan hâm mộ LHMT tại Việt Nam thấy họ đủ sức để cạnh tranh chức vô địch với GAM vào chủ nhật (2/4/2017) tới.

Với dàn tuyển thủ trẻ đầy tiềm năng, YG hứa hẹn sẽ là một thế lực có thể vươn tới đấu trường châu lục. Chính vì thành tích thuyết phục của mình ngay trong lần đầu góp mặt tại giải đấu cấp cao nhất Việt Nam, trước trận chung kết, đội tuyển đã được MSI kí kết hợp đồng tài trợ. Trận đấu tới đây sẽ là lần cuối cùng họ chơi dưới danh nghĩa là YG, bởi kể từ mùa giải sau, đội tuyển sẽ chính thức mang tên MSI GAMING cùng với logo mới từ nhà tài trợ.

Trước đây, đội tuyển Saigon Fantastic 5 huyền thoại cũng đã từng được tài trợ bởi MSI. Với sự trở lại lần này, việc MSI đầu tư vào một đội tuyển trẻ với tên gọi MSI GAMING là một tin vui với các game thủ trẻ của YG và các fan yêu mến của đội tuyển. Sự hẫu thuẫn của họ sẽ giúp các game thủ có điều kiện tốt nhất và tập trung tập luyện để đạt thành tích cao hơn nữa trong khu vực.

NixWater-1

Mai Nhật Tân, Nix Water, HLV của MSI GAMING team cho biết:

’Việc được một thương hiệu lớn như MSI tài trợ đã thể hiện được phong độ và nỗ lực của các thành viên team trong suốt thời gian qua. Bây giờ là lúc hướng đến những hoài bão lớn hơn như vô địch MDCS và các giải đấu lớn trong khu vực. Cảm ơn các fan đã ủng hộ đội tuyển trong suốt quá trình thành lập đến giờ khi còn rất nhiều khó khăn, và sẽ tiếp tục ủng hộ team khi khoác một bộ áo mới là MSI GAMING.’’

Về phía nhà tài trợ, ông Nguyễn Quốc Bảo, đại diện Marketing của MSI phát biểu:

‘’Tiềm năng và thành tích của Young Generation thì không ai có thể phủ nhận. Chỉ là một team mới thành lập vài tháng trước đó nhưng đã thể hiện được sự tự tin và có thể phát triển xa hơn nữa. Với tiêu chí của MSI GAMING và các sản phẩm chất lượng của hãng luôn là TOP PLAYER TOP CHOICE, đó là lý do vì sao hãng quyết định đầu tư vào 1 team mang tên MSI GAMING với logo của hãng từ các thành viên của Young Generation. Cũng rất cảm ơn VED và các đối tác đã hỗ trợ để các thành viên team có điều kiện nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị tài trợ như MSI.’’

Như vậy, các thành viên của team MSI GAMING (3/2017) sẽ bao gồm:

  • MSI.NIXWATER
  • MSI.Nevan
  • MSI.Venus
  • MSI.HAFA
  • MSI.BigKoro
  • MSI.Trung
  • MSI.yT
  • MSI.BlueArcher

Các bạn đừng quên trận Chung Kết MDCS mùa xuân 2017 giữa GAM với YG sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình – Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như được tường thuật trực tiếp trên sóng của Vietnam Esports TV tại địa chỉ vetv.vn và garena.live vào lúc 17h00 ngày 2/4.

Và địa điểm phát vé MIỄN PHÍ để có thể góp mặt trong trận chung kết này cũng đã được công bố, các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY. Hãy nhớ chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu mến nhé!

No comments:

Post a Comment