Friday, March 31, 2017

Mountain Dew Championship Series (MDCS) 2017 tung trailer cho trận chung kết

Như vậy chỉ còn 1 ngày nữa là trận chung kết MDCS mùa xuân 2017 với sự góp mặt của hai đội tuyển xuất sắc nhất mùa giải này – GIGABYTE Marines và Young Generation sẽ được diễn ra. Và để hâm nóng thêm bầu không khí trước thềm trận đấu, trailer của trận chung kết MDCS mùa xuân 2017 đã được tung ra vào thời điểm mà mọi ánh mắt đều đang dõi theo những chuẩn bị cuối cùng của hai đội tuyển cho trận đấu quan trọng nhất này.

Trailer trận chung kết MDCS mùa xuân 2017.

Khỏi phải nói về việc người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang ngóng chờ trận đấu này diễn ra như thế nào, khi trong hai ngày phát vé miễn phí để có thể góp mặt trực tiếp trong trận chung kết MDCS mùa xuân 2017 tại các địa điểm của TPHCM đã liên tục cháy hàng và còn khá nhiều người hâm mộ nuối tiếc vì họ không sở hữu được tấm vé đó. Bên cạnh đó là những khâu chuẩn bị, tổ chức đã gần như sẵn sàng cho trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn này.

Talk&Tales: BigKoro & Trung.

Và mới đây, một đoạn video ngắn nói về những khoảng thời gian tập luyện, thi đấu và những thay đổi của hai tuyển thủ được coi là cặp đôi đường dưới mạnh nhất tại MDCS mùa xuân 2017 – BigKoro và Trung của đội tuyển YG cũng đã được chia sẻ. Các bạn hãy xem để biết được họ đã làm những gì và cải thiện như thế nào để có thể trở thành một bộ đôi đường dưới mạnh như vậy nhé!

Và đừng quên, trận chung kết MDCS mùa xuân 2017 giữa GAM với YG sẽ được tổ chức tại tại Nhà Hát Hòa Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh, và được tường thuật trực tiếp trên vetv.vn và garena.live vào lúc 17:00 ngày 2/4 tới đây. Liệu rằng ai sẽ là người giành được chức vô địch MDCS mùa xuân 2017? Các bạn nhớ chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu mến nhé!

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment