Thursday, March 30, 2017

[Hội Diệt Quỷ] Chuột Mickey vuốt mặt Quỷ Vương và cái kết …

Ván 1

Ở bên đội xanh và phải lựa chọn trước, Mickey không ngần ngại sử dụng Talon với bộ ngoại trang vô địch thế giới. Và Faker khi đã biết đối thủ chọn Talon thì anh chàng này đưa ra một lựa chọn khắc chế là Cassiopeia.

ssw_talon___league_of_legends_wallpaper_by_superwomaan-d9e3uq5

Và đúng như tính chất của kèo đối đầu đó, Mickey chỉ có thể thở Oxi ở Đường giữa. Liên tiếp những cú Nanh Độc thẳng vào mặt Mickey của Faker khiến anh chàng này chỉ biết ôm trụ và ăn lính rất khó khăn. Trong lần hiếm hoi đủ dũng khí lao lên 1vs1 như hai người đàn ông thì Mickey lại gặp ngay “người tình Peanut” của Faker gần đấy và phải trả giá bằng chiến công đầu

Ngay cả khi đã có cho mình Kiếm Răng Cưa, Mickey cũng không thể làm gì trước một Cassiopeia quá khó chịu. Lần hiếm hoi Mickey có thể tung hoàng được thì anh chàng này cũng chỉ hạ gục được hỗ trợ của SKT trước khi nằm xuống trước họng súng của Graves. Một thất bại chóng vánh của ROX Tigers và với riêng Mickey, anh chàng này đã phải trả giá cho sự tự tin của mình.

1

Ván 1 là màn trình diễn hoàn hảo của Faker

Ván 2

Được quyền chọn sau nên Mickey đã một kèo đấu dễ thở hơn ván 1 rất nhiều là Ahri – Orianna.

Chất tướng hai bên không quá chênh lệch nên cuộc chiến đường giữa diễn ra khá cân sức. Tuy không có cơ hội ở đường giữa nhưng Mickey lại khai thác rất triệt để cặp đôi đường dưới của SKT T1. Mỗi lần Mickey đảo xuống là 1 trong 2 chàng trai của SKT sẽ phải nằm lại. Faker không phải là không có cơ hội ở đường dưới nhưng trước khi kịp làm một điều gì đó thì anh chàng này lại được nhận một nụ hôn tới từ chuột Mickey.

0000102662_001_20170329190810346

Những cú hôn gió của Mickey tỏ ra rất chất lượng trong ván đấu này

Mickey xuất sắc là điều ai cũng có thể thấy rõ nhưng Faker tỏ ra “yếu” một cách bất ngờ trong ván đấu này. Có được vị tướng sở trường Orianna, Faker không có nhiều cú xoáy đẹp mà những đóng góp trong giao tranh của anh chàng này cũng rất hạn chế. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính khiến Mickey có cơ hội bay nhảy và vuốt mặt Quỷ trong ván đấu này.

1

Phải chăng Faker vẫn chưa hoàn hồn sau khi dính hôn gió liên tiếp từ Mickey?

Ván 3

Với sự hưng phấn có thừa từ ván đấu thứ hai, Mickey không ngần ngại khóa ngay Twisted Fate dù bên kia chưa lộ đường giữa. Faker cũng không phải tay vừa khi chọn ngay Ahri – vị tướng đã giúp Mickey có MVP trong ván trước.

0000155354_001_20170329165809067

Khuôn mặt của Quỷ Vương khi đối thủ dám lôi bài tủ của mình ra thể hiện

Mickey cầm tướng dưới cơ nhưng anh chàng này đi đường vẫn rất ổn khi liên tục bám đuổi chỉ số lính với Faker. Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của Twisted Fate là gây áp lực ở các đường khác thì Mickey lại không làm được mà ngược lại Mickey lại là mục tiêu bị hỏi thăm liên tục bởi các thành viên SKT T1.

Khi mà không thể đảo đường được thì những đóng góp của Mickey chỉ dừng lại ở khả năng làm choáng. Tuy nhiên, trước những vị tướng bay nhảy và áp sát tốt bên phía SKT thì cứ ném xong một lá bài thì Mickey sẽ nhận lại hàng tá sát thương. Faker cũng không sung sướng gì hơn khi dù có cả Phi Hồ lẫn Thanh Tẩy nhưng cứ lại gần là sẽ nhận Áp chế, Đại Băng Tiễn, Kén nhện, …

Trận đấu quá nhiều khó khăn cho cả Faker lẫn Mickey

Một trận đấu có nhiều cảm xúc đã được Mickey thể hiện. Sự bất lực trong ván 1, sự thăng hoa trong ván 2 hay nỗi cay đắng không để đâu cho hết trong ván 3. Có thể Mickey là người có màn thể hiện tốt nhất trước Quỷ Vương Faker với KDA trong ván 2 là 10/0/5 nhưng những “đóng góp” của anh trong ván 3 cho SKT chắc chắn sẽ còn được nhắc đến mãi.

0000155359_001_20170329172508237

Hình ảnh của M1ckeyg8g trong ván 3

No comments:

Post a Comment