Thursday, March 30, 2017

Reav3 và những thông tin mới nhất về các dự án làm lại toàn bộ

reav3-he-lo-bi-mat-moi-nhat-ve-tuong-duoc-cap-nhat-hoan-toan-01

Trong thời gian gần đây, Reav3 đã tiết lộ về việc đội ngũ đang cập nhật hoàn toàn một vị tướng mới, qua câu trả lời về cốt truyện của vị tướng này trên diễn đàn:

“Trích:

Có phải truyện ngắn về Evelynn được viết khi đội ngũ đã có sẵn ý tưởng cải tạo trong đầu phải không?

Bởi suy cho cùng, trong câu truyện chúng ta chỉ thấy khả năng tàng hình (sẽ được giữ lại trong trò chơi theo một cách nào đó) và một chút cá tính của cổ nữa, vậy tôi đoán chắc xong khi sửa xong thì Evelynn vẫn sẽ gần giống y hệt như trước nhỉ (có lẽ sẽ bị thay đổi một vài phần ở trong phần miêu tả hình dạng nhỉ).

shadow-isles-vaults

Mẩu truyện đó được viết trước khi chúng tôi có ý tưởng về việc cập nhật hoàn toàn tướng, từ một khoảng thời gian rất lâu rồi. Vì vậy mà chúng tôi đã phải bàn luận rất nhiều để xem có nên đăng bài hay không, bởi sau khi cập nhật thì có thể cốt truyện của Evelynn sẽ thay đổi rất nhiều.

Sau cùng thì chúng tôi cũng đăng bài bởi cốt truyện khá hấp dẫn và cũng cảm thấy tội lỗi vì Evelynn là vị tướng duy nhất ở Quần Đảo Bóng Đêm không được cập nhật nữa. Chúng tôi cũng thêm một chút thông tin hé lộ rằng rất có thể cô ấy sẽ thay đổi khi được cải tạo trong tương lai nữa.”

Reav3 tiếp tục, nhắc nhở mọi người rằng việc cập nhật Evelynn vẫn đang trong quá trình:

“Trích:

Thế việc cập nhật toàn bộ đã bắt đầu chưa?

Rồi, chúng tôi đã bắt đầu từ 4 tháng trước rồi :).

Chúng tôi có một đội “khám phá” sẽ bắt đầu việc tìm kiếm các vị tướng tiềm năng để cải tạo SỚM HƠN RẤT NHIỀU so với đội thực hiện chính. Đội khám phá bao gồm người viết truyện, nhà thiết kế, họa sĩ và sản xuất. Đây là thời điểm mà một dự án rất dễ bị hủy hoặc “bỏ xó”, vậy nên chúng tôi sẽ không nhắc đến nó cho đến khi chắc chắn rằng sẽ theo lao đến cùng.

Ví dụ, mặc dù giờ chúng tôi đang tiến hành cải tạo Urgot và Evelynn rồi, tuy nhiên vẫn còn 2 đội khám phá đang tìm hiểu xem sẽ làm những vị tướng nào tiếp theo.”

Còn về cốt truyện và tiểu sử mới của Mundo, Reav3 bình luận:

“Trích:

Tôi đang băn khoăn về chuyện này khi mà truyện ngắn mới của Mundo được ra mắt. Vị bác sĩ tốt bụng này chắc chắn là một ứng cử viên cải tạo, tuy nhiên hắn lại có hẳn một bộ cốt truyện đầy đủ trong sự kiện Zaun vừa qua. Nếu hình ảnh và cốt truyện của Mundo thay đổi nhiều như Galio vừa rồi, thì những mẩu truyện đó sẽ hoàn toàn vô nghĩa (rất tiếc bởi chúng vô cùng hài hước).

Phải chăng điều này có nghĩa rằng Mundo (và những vị tướng khác ở vị trí tương tự) sẽ không được thay đổi đột biến về cốt truyện và hình ảnh ở lần cập cải tạo tiếp theo. Ryze là ví dụ rõ ràng nhất.

Để cập nhật cốt truyện chắc chắn tốn rất nhiều chất xám, vậy nên những tác giả sẽ có đủ thời gian để quyết định xem những nhân vật nào sẽ hợp hoặc không phù hợp trong một Runeterra ‘hiện đại’. Tôi không tin họ sẽ ra mắt những cốt truyện mà sẽ bị thay đổi nhiều trong những lần cải tạo tiếp theo.

zaun-breatherstation

Điều đó còn tùy thuộc vào việc bao lâu sau mới cải tạo lần nữa. Chúng tôi muốn cập nhật tất cả các mẩu truyện ngắn và tiểu sử tướng tại một lúc nào đấy trong tương lai trước khi hết các tướng cập nhật tiềm năng (có lẽ là không bao giờ).

Bởi vì khá nhiều vị tướng hiện đang không có tiểu sử hoặc truyện ngắn, nên chúng tôi sẽ phải chấp nhận việc viết truyện mới khi họ được cải tạo.

Mặc dù vậy cũng sẽ có khá nhiều trường hợp cốt truyện bây giờ đã khá hợp cho lần cập nhật lớn tới rồi nên chúng tôi có lẽ sẽ chỉ ra những thiết kế hình ảnh mới hoặc truyện ngắn thôi chứ không cập nhật tiểu sử hoàn toàn.”

jb-intro-divider-2

Để cập nhật những xu hướng mới nhanh nhất ngay trên điện thoại của mình, hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://ift.tt/1UeggLb nhé!

No comments:

Post a Comment