Wednesday, March 29, 2017

[LCK] Crown độc chiếm bảng xếp hạng MVP!!

Ván 1

MVP lựa chọn một đội hình rất tham vọng với Kog’mav xạ thủ và Ekko đường giữa.

2

Khởi đầu trận đấu vô cùng suôn sẻ cho MVP khi họ có sự trợ giúp của thành viên thứ 6 Haru. Anh chàng đi rừng của Samsung không chỉ đưa cho Ian hai bùa mà còn tạo điều kiện cho Beyond farm luôn cả hai bên rừng. Ở đường trên, ADD thi đấu vô cùng xuất sắc và có pha solokill thành công Cuvee. Đường dưới tuy chất tướng thua nhưng Maha vẫn có được những chỉ số lính cần thiết.

Mọi chuyện trở nên tệ cho MVP khi họ nhiều lần mở giao tranh thất bại khiến cho Syndra của Samsung có được rất nhiều điểm hạ gục. Và sau một pha như thế, Samsung đã có được Baron ở phút 31 để rồi kiểm soát hoàn toàn thế trận. Sự kháng cự yếu ớt của MVP khiến họ mất đi trận đấu 5 phút sau đó.

2

2

MVP thứ 12 giúp Crown trở lại vị trí dẫn đầu trong cuộc đua MVP tại vòng bảng

Highlights ván 1

Ván 2

Bên cạnh việc Ambition trở lại đội hình Samsung thì Kalista và Kindred cũng được sử dụng sau một thời gian dài vắng bóng

2

Một lần nữa MVP lại là đội có chiến công đầu khi bắt được Rengar của Samsung. Tuy nhiên, việc này đã khiến Beyond phải trả giá khi anh chàng này liên tiếp bị Crown và Ambition truy lùng. Twisted Fate của Ian có một vài pha đảo đường tốt nhưng khi mà Crown xuống núi thì mọi lợi thế hoàn toàn thuộc về Samsung.

Chiến thuật Twisted Fate cõng Shen của MVP gần như bị phá sản khi đội hình của Samsung có Kalista và Lulu. Nếu thành viên nào của Samsung bị bát thì ngay lập tức sẽ được Lulu tạo giáp tăng tốc hóa khổng lồ, … Còn nếu người bị bắt là Lulu thì rất đơn giản khi Kalista sẽ thu vị tướng này về.

Đến phút 25, Samsung có được bùa lợi Baron và với việc có Taliyah trong đội hình, việc lấy hết các trụ là điều rất đơn giản. Chỉ cần 2 phút có bùa lợi Baron, Samsung đã chuyển hóa nó thành thắng lợi nhẹ nhàng.

2

2

Crown gần như đã là vua MVP của vòng bảng LCK mùa xuân 2017

Highlights ván 2

No comments:

Post a Comment