Wednesday, January 31, 2018

CHÍNH THỨC: Baroibeo trở lại thi đấu chuyên nghiệp với vai trò đường trên

Sau công bố gần đây về việc Nixwater sẽ thay thế Baroibeo trong vai trò HLV của đội tuyển Cherry Esports bắt đầu từ Tuần thi đấu thứ 3 VCS Mùa Xuân 2018 thì tiếp tục một thông tin mới nhất về tương lai của Baroibeo cũng đã được xác nhận đó là anh sẽ chính thức trở lại thi đấu ở vị trí đường trên cho đội tuyển CR.

brbb

Đây có lẽ là một thông tin không quá bất ngờ vì Baroibeo chỉ mới vừa nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một thời gian ngắn, hơn nữa tuyển thủ đang thi đấu ở vị trí đường trên hiện tại của CRBoong cũng đang không có được phong độ quá cao và kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều.

boong

Kinh nghiệm thi đấu là điều mà Boong sẽ phải cần thêm thời gian để cải thiện

Với việc quay trở lại và không còn lạ lẫm gì với các tuyển thủ của CR, Baroibeo sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể hòa nhập cùng cả đội. Kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của Baroibeo sẽ là một “liều thuốc” vô cùng quan trọng ở thời điểm hiện tại để có thể “gỡ” những vướng mắc chưa thể giải quyết trong đội hình của CR. Tuy nhiên vấn đề duy nhất còn tồn tại có lẽ là liệu sau một khoảng thời gian đã không thi đấu chuyên nghiệp thì Baroibeo có còn giữ được phong độ của mình hay không? Chúng ta sẽ biết khi các trận đấu sắp tới của CR chính thức diễn ra.

No comments:

Post a Comment