Monday, January 29, 2018

[LPL Mùa Xuân 2018] Tổng kết tuần 2: RNG bất ngờ ngã ngựa, Snake tiếp tục bay cao

Bảng xếp hạng

3

Khu vực phía Đông (bên phải)

Sau hai trận toàn thắng ở vòng đầu, bất ngờ đã ngay lập tức xảy ra khi ứng cử viên cho chức vô địch, Royal Never Give Up đã thất bại hoàn toàn ở tuần thi đấu thứ hai. Đáng kể đến nhất là việc thất bại trước LGD Gaming, một đội tuyển nằm trong nhóm cuối bảng.

RNG thi đấu kém thuyết phục trong những tuần qua

Cũng nhờ thành tích này, LGD vươn lên mạnh mẽ và cân bằng thành tích với các đội trong top 4. Chỉ còn lại TopSports Gaming là vẫn dậm chân tại chỗ với thành tích 5 trận thua vô cùng bết bát. Cùng với đó, Invictus Gaming và đặc biệt là JD Gaming đã vươn lên mạnh mẽ nhất là sau chiến thắng thuyết phục trước một RNG đang đạt phong độ rất cao.

Khu vực phía Tây (bên trái)

Trái ngược với kết quả cân bằng như ở tuần đầu tiên, các đội trong top 4 đã bắt đầu tách ra. Trong đó, Snake Esports gây bất ngờ rất lớn khi lần lượt hạ gục những đối thủ trực tiếp là EDG và Team WE để nắm lợi thế trong cuộc đua cạnh tranh vị trí dẫn đầu. Hy vọng rằng, Sofm cùng những đồng đội của mình có thể duy trì phong độ hiện tại và tiến bước vững chắc ở những vòng sau.

Sofm

Jarvan IV của SofM đang vô đối ở LPL

Bilibili Gaming bắt đầu để lộ ra những điểm yếu sau khi khởi đấu rất ấn tượng và kết thúc tuần hai với trận thua đầu tiên. Không mấy bất ngờ khi họ phải đối đầu với một EDG đang rất cần điểm. Tuần thi đấu tới sẽ càng căng thẳng hơn nữa khi họ sẽ phải đối mặt với một Snake đang cực kỳ thăng hoa sau chuỗi trận thắng trước các đại gia của LPL.

Nửa dưới bảng xếp hạng, Vici Gaming đang chật vật đi tìm trận thắng đầu tiên của mình nhưng kết quả không mấy khả quan. Dù sở hữu những ngoại binh chất lượng như Crash hay nhà vô địch thế giới 2015, Easyhoon song những gì mà họ nhận được vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Hy vọng rằng sẽ có đột phá nào đó từ những đội tuyển top dưới để khiến bảng đấu ở khu vực phía Tây trở nên hấp dẫn hơn.

Bảng xếp hạng MVP

2

Dù Team WE đang thi đấu không được thành công nhưng mỗi trận thắng của họ đều ghi dấu ấn vô cùng rõ nét của ngôi sao đường giữa xiye. Những gương mặt còn lại đều là những thành viên có phong độ chói sáng cho đội tuyển chủ quản của mình, trong đó có Sofm, người góp công lớn giúp Snake Esports vươn cao trên bảng xếp hạng khu vực phía Tây.

Xếp hạng KDA

Tuyển thủ KDA
Đường trên IG TheShy 8.38
Đi rừng IG Ning 6.38
Đường giữa WE xiye 6.93
Xạ thủ JD Loken 26.00
Hỗ trợ EDG Meiko 7.55

No comments:

Post a Comment