Wednesday, January 31, 2018

Riot sẽ tập trung vào phát triển chế độ chơi mới trong năm 2018

rgm_2017 full HD

Bên cạnh chế độ chơi truyền thống trên bản đồ Summoner’s Rift, Riot từ trước tới nay vẫn luôn tập trung thêm nguồn lực để phát triển những chế độ chơi thú vị, nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo hơn cho người chơi. Dĩ nhiên, việc này đôi khi cũng đem tới những hệ quả mà chính họ cũng khó lường trước được. Như việc chế độ chơi yêu thích URF làm giảm lượng người chơi đi chẳng hạn.

Vì thế, trong một bài chia sẻ mới đây trên trang chủ League of Legends, Riot Aeon đã nói chi tiết hơn về kế hoạch của họ với Chế Độ Chơi Luân Phiên trong năm 2018. Hãy cùng Liên Minh 360 xem nhé!

“DQ;NĐ: Chúng tôi sẽ không chạy RGM ở mỗi bản cập nhật nữa. Những chế độ chơi được nhiều người yêu thích sẽ tiếp tục xuất hiện, nhưng mục tiêu chính vẫn là tập trung vào việc thiết kế chế độ chơi mới để chạy song song cùng với các sự kiện, bên cạnh đó, thử nghiệm những chỉnh sửa thú vị hơn cho chế độ chơi đã cũ.

Chế Độ Chơi Luân Phiên trong 2018

Bắt đầu từ năm ngoái, chúng tôi đã tiến hành tập trung vào việc hỗ trợ các sự kiện bằng cách thiết kế ra những chế độ chơi mới đi kèm. Các phản hồi tích cực và người chơi cũng rất thích chúng, điển hình như Vệ Binh Tinh Tú: Quái Vật Xâm Lăng hay Cuộc Săn Huyết Nguyệt. Dần dần, ngày càng nhiều người xuất hiện và chơi các chế độ mới cũng như độc đáo đó hơn. Vì thế, chúng tôi muốn củng cố thành công này trong năm 2018.

1
2
12
11
10
9
7
6
5
4
3
13
14
15

Những hình ảnh trong chế độ chơi Cuộc Săn Huyết Nguyệt

Chúng tôi hiện đang xây dựng một hệ thống gồm các công cụ thích hợp, cho phép chúng tôi thiết kế tốt hơn, dĩ nhiên, đi kèm với nó sẽ là những bản đồ/ chế độ chơi hay hơn trong thời gian tới. Trong năm 2018, chúng tôi sẽ tập trung vào hai thứ:

  • Đem lại trải nghiệm thú vị và vui hơn cho người chơi, các chế độ chơi đi kèm độc đáo cho các sự kiện
  • Thử nghiệm thêm với các chế độ chơi cổ điển (Thăng Hoa là một ví dụ) để mang đến luồng gió mới

Thực chất là không có quá nhiều khác biệt so với năm vừa rồi, tuy nhiên, thay đổi lớn ở đây chính là cách chúng tôi chạy RGM. Chúng tôi sẽ bỏ các chế độ chơi ở những bản cập nhật để tập trung hơn vào một lịch trình ra mắt thích hợp.

Phát triển một chế độ chơi mới có thể sẽ mất cực kỳ nhiều thời gian (chế độ chơi Quái Vật Xâm Lăng mất bốn tháng), và với việc tập trung vào phát triển, thì đó sẽ là cách tốt và nhanh nhất đem tới trải nghiệm mới cho các bạn.

avatar invasion 600x338

Chế độ chơi Quái Vật Xâm Lăng ngốn bốn tháng của các thiết kế viên @_@

Các chế độ chơi mới không biến mất, nên đừng lo. Chúng tôi vẫn sẽ chạy những chế độ chơi được yêu thích như ARURF, Một Cho Tất Cả, cũng như một vài cái khác xuyên suốt năm. Chỉ đơn giản là không phải bản cập nhật nào cũng có thôi.

Hiện tại, chúng tôi đã một kế hoạch tổng thể chi tiết, và rất nóng lòng chia sẻ với các bạn. Chế độ chơi đầu tiên trong năm nay sẽ là Cuộc Săn Huyết Nguyệt ở bản 8.3 và thứ mà mọi người đã đợi lâu lắm rồi – Một Cho Tất Cả, tại bản 8.6!”

divider

Như vậy là trong tương lai, chúng ta sẽ có thứ để mong chờ mỗi khi có sự kiện mới rồi phải không các bạn. Những vũ trụ trang phục mới chắc chắn sẽ là chủ đề để các thiết kế viên của Riot dựa vào phát triển chế độ chơi. Thế nên là, hóng thôi!

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

No comments:

Post a Comment