Thursday, January 25, 2018

EVOS thể hiện toàn bộ sức trẻ và…sức “già” của mình trong tuần đầu tiên thi đấu!

Là một nhân tố vừa mới vừa cũ ở mùa giải này, EVOS được rất nhiều người nghi ngờ về khả năng thi đấu của họ. Song, trong tuần thi đấu đầu tiên, EVOS đã khẳng định lại lý do vì sao họ có mặt tại giải đấu danh giá nhất Việt Nam này. So với bài phân tích trước đó của người viết, từng thành viên trong đội đã có những tiến bộ vô cùng vượt bậc. Họ thể hiện được cả sức trẻ và sức “già” của mình trong hai cặp trận thi đấu.

stark

Sức trẻ: khát máu trong tỉnh táo

Ngoại trừ Warzone đã khá lớn tuổi thì tất cả các thành viên còn lại đều chỉ tầm 20 tuổi trở xuống (cá biệt Yijin sinh năm 2000). Họ có tất cả sự nhanh nhẹn và quyết đoán của một người trẻ đầy đam mê và khát vọng. EVOS, đặc biệt là Yijin đã mang đến cho người hâm mộ một lối chơi vô cùng sôi động.

slay

Lối đi rừng ăn thịt bằng Rengar và Kha’zix của Yijin tạo rất nhiều lợi thế cho đồng đội. Nó là một con dao hai lưỡi nhưng Yijin đã triệt tiêu cái lưỡi tiêu cực khi đến VCS. Anh biết khi nào nên đánh và lui chứ không lao lên một cách vô tội vạ như ở vòng thăng hạng nữa.

Animated GIF

Nếu là Yijin của ngày xưa, anh sẽ bất chấp mà nhảy vô chứ không vờn đối thủ như thế này đâu.

Người đi đường trên Stark không hề mất phong độ với những cú dịch chuyển mang thương hiệu của mình. Đặc biệt, anh ít đi thua đường hơn ở vòng thăng hạng nhiều. Ví dụ như khi cầm Maokai đối đầu Camile, anh vẫn giữ chỉ số lính ngang bằng so với đối phương. Stark dần trở thành một mắt xích vững chắc và giảm bớt mối lo Yijin dành cho anh.

Animated GIF

Không nhiều người ở Việt Nam có thể dùng (W) Maokai né (R) Camile như Stark đâu

Như đánh giá trước, SlayRonOP thường chỉ đánh tròn vai chứ chưa đột biến. Lần này, họ thể hiện được toàn bộ kỹ năng điêu luyện của mình. Slay lựa chọn vị trí rất tốt trong những pha combat và luôn tỉnh táo trong phút giây quyết định. Với sự bảo vệ của RonOP, Slay tha hồ xả sát thương cùng Warzone nghiền nát đội hình đối phương.

Animated GIF

Slay cực kì tỉnh táo, nhẹ nhàng tốc biến khỏi Bola băng của Sorn.

Một lần nữa, họ là những người trẻ với kỹ năng cá nhân cực cao. Vẫn là lối chơi ăn thịt khát máu ấy, nhưng EVOS vận dụng nó bằng một cái đầu lạnh. Đó là một sự tiến bộ vượt bậc

Sức “già”: lão luyện và tinh khôn.

Độ tuổi thì nhỏ thật nhưng từng thành viên đều trong đội đều dày dạn kinh nghiệm (riêng StarkSlay là hai người đã từng bơi ra đấu trường quốc tế). Cùng với sự chỉ đạo của đội trưởng Warzone, họ đánh kiểm soát và chiến thuật cực kì bài bản hợp lý. Mỗi bước di chuyển lỗi của UTM hay HoF đều khiến họ trả giá bằng rất nhiều mục tiêu lớn. Với một điểm hạ gục mà đội đối thủ có được, EVOS luôn đánh đổi lại được một thứ gì đó giá trị ở phần còn lại của bản đồ.

EVOS trừng phạt HoF cực kì nặng nề với mỗi bước di chuyển lỗi

Chắc chắn, người đội trưởng Warzone có một vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo các bước di chuyển của đội. Anh quả thật là trục đỡ vững chắc của cỗ máy chiến đấu mang tên EVOS.


Với sức trẻ tỉnh táo và sức “già” tinh khôn mà EVOS mang đến cho người hâm mộ, họ sẽ còn tiến xa hơn nữa ở giải đấu lớn nhất Việt Nam này. Để xem, khi đánh với những đối thủ nặng ký như YGFFQ lần lượt vào 16h00 ngày 26/127/1 tuần này, họ sẽ thể hiện như thế nào. Không biết kết quả thắng hay thua nhưng người viết tin chắc đó sẽ là những cặp đấu rất hấp dẫn.

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

No comments:

Post a Comment