Wednesday, January 31, 2018

FTV Huỳnh Phương: “Đối với tôi, Liên Minh Huyền Thoại là một món ăn tinh thần khó có thể thiếu sau những giờ đi quay phim về”

Sau tuần thi đấu đầu tiên hoàn toàn trắng tay tại VCS Mùa Xuân 2018, FTV đã có thể tận hưởng nụ cười chiến thắng sau khi đánh bại Cherry Esports với tỉ số 2-0 ở ngày thi đấu cuối cùng của tuần thi đấu thứ 2. Ngay sau trận đấu, Liên Minh 360 đã có cuộc phỏng vấn với đội tuyển FTV.

ftv

Việc có được chiến thắng đầu tay tại VCS Mùa Xuân 2018 trước Cherry Esports có ý nghĩa gì với FTV?

Chiến thắng trước CR có thể được coi như là 1 bước đệm tinh thần rất quan trọng vào thời điểm này khi mà đội tuyển đã có 3 trận đấu thất bại trước đó, có thể nói vì vẫn còn ít kinh nghiệm chúng tôi mới gặp khó khăn như vậy.

(Tới HLV Tuấn Koo) Các khán giả cũng như chuyên gia của giải đấu nhận xét rằng FTV là một trong những đội có khả năng đi đường ấn tượng, tuy nhiên lại tỏ ra mất phương hướng từ sau phút 20 của trận đấu. Anh đã có kế hoạch gì để giúp FTV khắc phục được điểm yếu này chưa?

Vì các tuyển thủ đa số còn rất trẻ nên kinh nghiệm thi đấu không nhiều. Nhưng sau 2 tuần thi đấu thì chúng tôi đã  rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn và chiến thắng trước đội tuyển CR vừa qua là một minh chứng cho sự tiến bộ của cả đội.

taurus

(Tới Taurus) Bạn ưa thích việc sử dụng những quân bài thiên về tấn công như Fiora, Camille hơn hay là những “ngôi sao” trong các pha giao tranh như Ornn hơn? Các khán giả của VCS thì có vẻ thích nhìn thấy bạn cầm các vị tướng có xu hướng “hung hãn” và máu chiến hơn đó!

Tướng hiện tại tôi thích sử dụng nhất ở vị trí đường trên chính là Camille.

(Tới Knight) Jax đi rừng của bạn là một điểm nhấn thú vị trong chiến thắng 2-0 trước CR. Vì sao bạn lại quyết định sử dụng vị tướng vốn được biết tới như là 1 tướng đường trên này cho vị trí đi rừng trong cả 2 trận vậy?

Nói về vị tướng Jax này thì thật ra đây là con tướng do ban huấn luyện sau khi có những nghiên cứu ở các trận đấu ở giải đấu LCK và thấy nó có nhiều điểm mạnh nên đã yêu cầu tôi tập luyện. Thú thật thì vị tướng này tôi chỉ mới tập luyện 2 ngày ở chế độ xếp hạng đơn/đôi tại máy chủ Hàn mà thôi. (Cười)

tuankoo

(Tới HLV Tuấn Koo) FTV đã chuẩn bị kĩ càng cho 2 trận đấu ở tuần 3 với FFQ & HOF chưa? Đây là 2 trận đấu các bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm những điểm số vô cùng quan trọng.

Hiện tại chúng tôi đã có những chuẩn bị kỹ càng để sẳn sàng cho cuộc đối đấu trước FFQ và HOF . Và chúng tôi vô cùng tự tin có khả năng giành được những kết quả tốt nhất .

(Tới Slayder) Bạn nghĩ sao khi nhiều người đánh giá lựa chọn Vayne của bạn trong một số trận đấu thật sự rất mạo hiểm, và bạn hoàn toàn có thể gánh đội với những lựa chọn tầm xa cũng nguy hiểm không kém, dạng như Kog’Maw chẳng hạn?

Kog’maw cũng là 1 vị tướng mạnh về giai đoạn cuối trận, nhưng với tôi, Vayne có một lợi thế hơn đó là có thể tạo ra bất ngờ bằng những cú lộn tàng hình và nói về lượng sát thương thì về cuối trận mọi người chắc hẳn đều biết Vayne có thể “gánh team” như thế nào rồi đó!

huynhphuong

Ông chủ Huỳnh Phương tới theo dõi giải đấu y tại GG Stadium

(Tới ông chủ Huỳnh Phương) Cộng đồng LMHT biết rằng anh là một trong những nghệ sĩ rất đam mê với LMHT. Việc thành lập đội tuyển FTV để tham chiến tại VCS mùa Xuân 2018 có ý nghĩa gì với anh?

Đối với tôi, LMHT là một món ăn tinh thần khó có thể thiếu sau những giờ đi quay phim về và được cùng anh em chiến đấu trên đấu trường công lý , giúp giảm căng thẳng, và gắn kết tình anh em. Và khi thành lập đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp thì ngọn lửa chiến đấu trong người càng bùng cháy mạnh mẽ hơn nữa. Tôi hy vọng với sự đầu tư nghiêm túc lần này sẽ giúp cho FTV ngày một thành công trên đấu trường LMHT .

Cảm ơn FTV đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn! Chúc các bạn sẽ thi đấu thật tốt ở những trận đấu sắp tới.

No comments:

Post a Comment