Thursday, January 25, 2018

[VCS Mùa Xuân 2018 – Tuần 2 Ngày 2] Liệu ngôi đầu có đổi chủ?

16:00 Ngày 26/1: Young Generation vs EVOS

evs

YG đụng độ EVOS chắc chắn sẽ là cặp đấu đáng xem nhất của tuần này. Cả 2 đội tuyển đều đã có được 2 chiến thắng và hiện tại tạm thời đang cùng nhau dẫn đầu trên bảng xếp hạng, YG chỉ kém hơn một chút về hiệu số khi đã để thất bại 1 ván đấu. Nếu xét về phong độ của 2 đội trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải thì có lẽ EVS sẽ được đánh giá nhỉnh hơn vì họ đang thể hiện sự thích ứng rất nhanh với đấu trường chuyên nghiệp trong lần đầu góp mặt của đội tuyển. Những chiến thắng tuyệt đối là thứ mà EVS vẫn duy trì được ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại.

yg

Còn YG dù không có một khởi đầu như mong đợi khi họ tỏ ra khá chật vật ở những trận đấu với các đối thủ không hẳn là quá mạnh nhưng may mắn là Đương kim Á quân vẫn không xảy chân để đánh mất đi những điểm số quan trọng trong giai đoạn đầu mùa giải. YG sẽ là “liều thuốc thử” thực sự đầu tiên với “hiện tượng” EVS, nếu có thể tiếp tục hủy diệt YG thì EVS hoàn toàn có thể “mơ” về những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

19:30 Ngày 26/1: GIGABYTE Marines vs Hall of Fame

hof

Đây là trận đấu của 2 thái cực hoàn toàn khác nhau – khi GAM vẫn bay cao trên bảng xếp hạng với lối đánh mạnh mẽ và chiến thuật cực kỳ đẹp mắt vùi dập hoàn toàn đối thủ của mình thì HOF lại đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng với việc chưa giành được chiến thắng nào. Trước khi mùa giải được diễn ra, khá nhiều người kỳ vọng vào HOF sẽ là ứng cử viên sáng giá cho một vị trí trong Top 4 VCS Mùa Xuân 2018, tuy nhiên những gì họ thể hiện tới lúc này lại khiến cho những kỳ vọng đó dường như trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết. Tất nhiên ở thời điểm hiện tại để nói về vị trí Top 4 thì vẫn là quá sớm, nhưng nếu HOF không nhanh chóng cải thiện tình hình và ổn định lại các vị trí thì chắc chắn các điểm số sẽ cứ thế mà nói lời chào tạm biệt với họ.

gam

Không có quá nhiều điều để nói về cặp đấu này ở thời điểm hiện tại khi có lẽ sẽ lại là một trận đấu dễ dàng với Đương kim Vô địch GAM. Biết đâu đây sẽ là cơ hội để GAM có thể thử nghiệm những chiến thuật mới, cũng như sẽ là sự xuất hiện của những “nhân tố bí ẩn” mới mà HLV Tinikun vẫn cất giấu bấy lâu nay? Chúng ta sẽ biết khi trận đấu chính thức diễn ra.

Các trận đấu sẽ bắt đầu diễn ra từ 16:00 ngày 26/1 và được tường thuật trực tiếp, bình luận tiếng Việt tại Garena.live. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

No comments:

Post a Comment