Wednesday, January 31, 2018

[LCK Mùa Xuân 2018] Lần đầu sử dụng Riven, Khan có Pentakill và đưa KZ lên đầu bảng xếp hạng!

Ván 1

Cấm / chọn

65

Kingzone có một đội hình đầy tham vọng khi ngoài Taric, KZ không hề có một chống chịu thật sự nào. ROX Tigers sẽ tìm kiếm một pha giao tranh để đời để kết thúc ván đấu, còn KZ có thể tấn công mạnh mẽ ở đầu trận đấu bằng khả năng kiểm soát của Nidalee. Tuy nhiên, sự chênh lệch về chất tướng ở từng đường là không quá nhiều.

Diễn biến

Peanut, Bdd cũng như Khan làm quá tốt nhiệm vụ kiểm soát đường của mình. Mặc dù có thua lính một chút nhưng xét về lượng tiền thì Khan vẫn nhỉnh hơn Lindarang, nhất là sau hai pha “hỏi thăm” của PeanutBdd đem về cho Khan 2 điểm hạ gục. Biết là phía ROX sẽ luôn muốn ép giao tranh nên KZ không bao giờ tập trung đội hình lại để ROX thực hiện được ý đồ cả. Dần dần, số tiền chênh lệch tăng từ 3k lên 5k rồi đến 7k mà ROX không thể kháng cự.

Animated GIF

Pha thoát chết trong gang tấc của PraY!

Mặc dù đã cố gắng tạo tình huống nhưng kết quả là họ vẫn toàn lỗ về điểm hạ gục. PraY thi đấu quá xuất thần, xả hàng tấn sát thương trong giao tranh. KZ đơn giản tận dụng điểm tối của ROX để bắt lẻ từng thành viên, tạo khoảng trống để ăn Baron. Bước ngoặt trận đấu ở pha giao tranh phút 25 khi Lindarang và người đi rừng phối hợp cực kì thiếu ăn khớp, còn sát thương của LavaSangyoon bị ngắt nhịp hoàn toàn. Có Baron, KZ lấy cả ba đường mà ROX không tìm thấy một cơ hội nào để tấn công. Đến khi họ tìm thấy thì chênh lệch tiền lúc này đã là 15k, thất bại là điều không thể tránh khỏi. Tỷ số 1-0 nghiêng về KZ!

66

Pha … Quadra Kill của Khan khép lại trận đấu áp đảo của KZ

Khan MVP 3

MVP thuộc về Khan với những pha thùng thuốc súng của mình.

VODs

Ván 2

Cấm / chọn

67

Bất ngờ, Khan tung ra con bài Riven để áp chế sức mạnh của Gangplank ở đường trên. Đã rất lâu rồi kể từ mùa hè 2015, Riven mới được sử dụng lại ở LCK. Khi ROX tuyên chiến chúng tôi sẽ tạo áp lực ở ba đường bằng Zoe, Rengar, Gangplank và Ezreal thì KZ cũng rất “đanh đá” đáp trả bằng đội hình của mình. Rõ ràng, KZ muốn kết thúc trận đấu này nhanh hết mức có thể.

Diễn biến

Kingzone tỏ ra vô cùng khát máu ngay từ những phút đầu tiên. PeanutKhan liên tục có những màn trình diễn kỹ năng và giúp KZ có được 6 mạng chỉ trong 14 phút thi đấu. Bdd ở đường giữa cũng tạo áp lực cực kì ghê gớm với Malzahar, bắt buộc Lava phải cầm khăn giải thuật, giảm đáng kể sức mạnh của con bài Zoe này. Đến phút 18, Khan đã có thể solo-kill thành công Lindarang và tạo thế thống trị của mình ở đường đơn.

Animated GIF

Mặc dù đã bấm đồng hồ ngưng đọng lỗi nhưng Khan vẫn hạ gục được Rengar!

Mỗi khi KZ tấn công thì dù thất bại hay không, họ luôn lấy được mục tiêu khác ở trên bản đồ. ROX bất lực trong việc phản công lại lối đánh ăn thịt của KZ. Mới có 20 phút trôi qua mà chênh lệch đã lên đến 7k tiền rồi. Với lợi thế ba con rồng lửa và bùa lợi Baron ở phút 23, ROX lần lượt mất các công trình lớn mà không thể làm gì được hơn. Cuối cùng, trận đấu kết thúc bằng một pha Pentakill cực kì mãn nhãn của Riven trong tay Khan, đưa Kingzone lên vị trí đầu bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân!

68

Cuối cùng thì Khan cũng đã có được pha Pentakill bằng con bài Riven!

Khan MVP 4

MVP thuộc về sự khủng khiếp của Riven trong tay Khan!

VODs

 [đang cập nhật]

 

No comments:

Post a Comment