Saturday, January 27, 2018

[LCS NA Mùa Xuân 2018] Ăn được Penta Kill, Febiven cùng đồng đội đánh bại CLG

Sau bốn năm thi đấu chuyên nghiệp và chỉ một tuần sau khi bắt đầu thi đấu tại Bắc Mỹ, Fabian “Febiven” Diepstraten đã giành được pha Pentakill đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó đây cũng là pha Pentakill đầu tiên của giải Bắc Mỹ trong mùa giải năm 2018. Đồng thời, Clutch Gaming cũng đánh bại được CLG và kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với kết quả 2-1.

Trận đấu “đẫm máu” giữa CGCLG

Trước phút thứ 12, thế trận vẫn cân bằng và chưa hề thuộc về ai. Cả CG lẫn CLG đều có những sai lầm trong giai đoạn này. Hai đội thay nhau ăn miếng trả miếng. Nhưng tới phút thứ 12, trong một giao tranh do Reignover đi lạc, CLG đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi tiếp tục lao vào CG với bất lợi về thành viên. Kết quả là Febiven có được ba điểm hạ gục. Đây chính là tiền đề để anh chàng này giành được Pentakill. Một pha Pentakill chỉ có thể xảy ra trong hai trường hợp, một là tuyển thủ đó quá xanh và hai là quá may mắn. Trong trận đấu này thì chắc chắn đó là trường hợp đầu tiên.

Febiven-CG

Febiven đã thi đấu vô cùng xuất sắc với con bài Azir trong trận đấu hôm nay

Nhìn chung, CLG đã hoàn toàn bị CG đè bẹp, số mạng hạ gục của CG gấp ba lần CLG. Mọi mục tiêu lớn đều nằm trong tay họ cả. Ngoài ra còn cách biệt tới 10000 vàng. Một trận đấu vô cùng “đẫm máu” với nhiều pha giao tranh giai dẳng từ những phút đầu tiên. Chắc chắn người hâm mộ của CLG sẽ đứng ngồi không yên sau trận đấu này. Tính đến thời điểm hiện tại, CLG đã thua ba trận liên tục trước những đội mà tưởng chừng họ sẽ giành chiến thắng. Tất cả đều do những quyết định sai lầm và phong độ không ổn định của các thành viên.

CLG

CLG cần phải sớm giải quyết các vấn đề của họ nếu muốn tranh vé tham dự Playoff

Kim “Reignover” Yeu-jin, người đi rừng mới của CLG được dự đoán rằng sẽ đem một luồng gió mới và giúp họ hồi sinh sau một năm 2017 tràn ngập thất bại. Nhưng không, tất cả những gì chúng ta thấy là Reignover di chuyển lỗi và liên tục bị bắt lẻ. Bên cạnh đó thì phong độ của Stixxay cũng vô cùng kém khi thường xuyên trúng các kỹ năng khống chế của đối phương và bị bắt lẻ rất sớm trong các giao tranh tổng. Ngoài ra toàn bộ các thành viên của CLG cũng thường xuyên đưa ra các quyết định khó hiểu hoặc quá chần chừ dẫn đến việc đối thủ có lợi thế. Tiêu biểu là trong trận đấu ngày hôm nay khi chúng ta thấy CLG liên tục giao tranh khi không có đủ người và mắc lỗi vị trí. Nếu không nhanh chóng giải quyết các vấn đề này, CLG sẽ khó mà có cơ hội tranh vé vào Playoffs.

CG-Febiven

CG đã tiến bộ rất nhiều so với tuần đầu tiên

Tuy nhiên đối với người hâm mộ của CG, họ lại có thể thở phào nhẹ nhõm. Các thành viên trong đội tuyển hiện giờ đã tiến bộ hơn rất nhiều so với tuần đầu tiên. Giao tranh nhịp nhàng, di chuyển ăn ý và rút lui khỏi giao tranh cực kỳ tốt. Nhìn chung, macro ( các hành động yêu cầu sự phối hợp của toàn bộ đội tuyển trên phạm vi toàn bản đồ) của CG đã tốt hơn rất nhiều. Trong ngày mai, CLG sẽ có cơ hội chuộc tội khi đối thủ của họ là GGS, một đội tuyển đang có phong độ khá thấp. Còn CG, họ sẽ gặp thử thách thực sự khi phải đối đầu với Team Liquid, đội tuyển mạnh nhất nhì LCS Bắc Mỹ trong thời điểm hiện tại.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment