Saturday, January 27, 2018

[LCS NA Mùa Xuân 2018] Echo Fox đánh gục Cloud9 sau gần 1 giờ đồng hồ quần chiến!

Trong tuần đầu tiên của LCS Bắc Mỹ, có bốn đội đã bất bại với hiệu số 2-0. Và hôm nay, hai trong số bốn đội đó đã gặp nhau để “phân chia cao thấp“. Tuy rằng Echo Fox đã giành chiến thắng ngày hôm nay nhưng trận đấu này đã trở thành một trong những trận đấu kịch tính nhất của LCS Bắc Mỹ mùa giải năm nay.

Trận đấu vô cùng căng thẳng giữa C9EFX

Kèo đấu thu hút sự chú ý của mọi người nhất là trận chiến giữa tân binh đường trên của C9, Licorice và người đi đường trên của FOX, Huni, cựu thành viên của SKT T1. Và mọi chuyện đã diễn ra hoàn toàn ngoài dự đoán, Licorice làm cho tất cả mọi người phải sững sờ khi ăn miếng trả miếng với Huni, thậm chí anh chàng này còn dẫn. Điều này ép FOX phải dồn tài nguyên sang các đường khác để có thể giành lợi thế. Nhưng thật đáng tiếc, khi bước vào giai đoạn giao tranh tổng, Huni vẫn vượt trội hơn hẳn Licorice.

C9-licorice

Licorice đã thi đấu tốt ngoài dự kiến

Mặc dù C9 là đội thất bại trong kèo đấu này nhưng trong cái rủi vẫn có cái may. Licorice đã chứng minh được rằng mình có thể cân được một trong những người đi đường trên giỏi nhất của giải đấu trong khi mới chỉ là một tân binh chân ướt chân ráo chưa hề có kinh nghiệm thi đấu tại LCS. Điều này có nghĩa là C9 sẽ không phải lo quá nhiều về các kèo đấu đường trên trong tương lai nữa. Không chỉ thế, tất cả các thành viên của họ đều thi đấu rất ổn. C9 đã có một khởi đầu tốt trong giải mùa xuân năm nay nhưng đó là do các đội khác mắc quá nhiều sai lầm. Trong trận đấu hôm nay, cả hai đội đều đã thi đấu rất tốt và chỉ mắc một số sai lầm nhỏ nhặt.

EFX-Dardoch

Cuối cùng Dardoch cũng đã tìm được mái nhà của mình

Nhưng sau tất cả, FOX là đội tuyển khiến người ta sững sờ nhất. Với dàn tuyển thủ mới, FOX đã hoàn toàn hồi sinh sau hai mùa giải vô cùng chật vật. Huni đã chứng minh được khả năng gánh đội của mình là cực kỳ tốt khi liên tục thu hút áp lực để đồng đội có thể giành lợi thế. Dardoch thì đã tiến bộ và vươn lên một tầm cao mới, nhiều người hâm mộ đã lo rằng khi Dardoch về FOX, tất cả những gì cậu ta đem theo sẽ là rắc rối. Nhưng không, ngày hôm nay Dardoch đã gánh đội vô cùng tốt với con bài Sejuani. Hai đường còn lại cũng thi đấu tốt không kém.

EFX-Huni

FOX cần một chiến thuật khác nếu không muốn rơi vào “thảm cảnh” như IMT trong năm 2016

Nhìn chung, FOX làm cho chúng ta nhớ đến Immortals trong thời kỳ năm 2016, lối đánh của họ cũng y hệt. Đây chưa hẳn là một điều tốt vì lối đánh của họ cực kỳ dễ bắt bài, tất cả những gì đối thủ cần làm là đè Huni đồng thời không mắc lỗi tại các đường khác. Đây chính là điều mà C9 đã làm trong trận đấu hôm nay và nó cực kỳ hiệu quả. Rạng sáng mai, FOX sẽ tìm cách bảo vệ danh hiệu bất bại của mình trước TSM, xét theo phong độ của TSM trong trận đấu mới đây với OpTic.

Chắc chắn đây sẽ là một kèo đấu không hề dễ dàng!

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment