Sunday, January 28, 2018

[VCS Mùa Xuân 2018] HOF 0 – 2 YG: HOF trắng tay, YG tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu

Ván 1

Cấm & chọn

1

Bước vào ván đấu đầu tiên, HOF quyết định lựa chọn một đội hình đánh xoay quanh vị trí xạ thủ chủ lực Vayne trong tay Minas, đã rất lâu rồi mới thấy Minas sử dụng vị tướng thuận tay một thời của anh. Ngược lại, YG đã chọn đội hình thiên về giao tranh tổng cực mạnh với những vị tướng có khả năng mở giao tranh cực kỳ mạnh mẽ. Lần này, Ren sẽ là người thi đấu ở vị trí đường trên của YG thay cho yT.

Diễn biến ván đấu

2

Sau 20 phút, nếu xét về thế trận và điểm hạ gục thì HOF đang làm rất tốt để tạm thời vươn lên dẫn trước một chút về chỉ số hạ gục, tuy nhiên nếu xét về chỉ số lính và lượng tiền thì YG lại là những người nhỉnh hơn. Hầu hết ở tất cả các vị trí chủ lực, YG đều tạo ra một khoảng cách khá đáng kể về lính so với HOF. Với đội hình đã lựa chọn thì kiếm tiền chính là mục tiêu tối quan trọng của YG và họ vẫn đang làm đúng như vậy.

3

Phút thứ 29, sau một tình huống di chuyển lỗi và đối thủ kéo một lượng máu khá lớn của Pake đã khiến HOF gặp bất lợi ở khu vực Baron. YG quyết định tấn công Baron và HOF không còn lựa chọn nào khác khi buộc phải can thiệp vào tình huống này. Không những không ngăn cản được YG lấy đi bùa lợi Baron, HOF còn phải nằm xuống cả 5 ngày, đây gần như sẽ là dấu chấm hết cho HOF trong ván đấu đầu tiên.

4

Đẩy mạnh lợi thế, phá huỷ từng nhà lính và trụ bảo vệ của đối phương cùng một lượng đồ vô cùng cách biệt, phút thứ 37 sau một tình huống hạ gục được 4 người bên phía HOF, YG tiến thẳng vào phá huỷ nhà chính và tạm thời vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

VODs

Tiếp tục được cập nhật…

Ván 2

Cấm & Chọn

5

Sang ván đấu thứ 2, YG lựa chọn một đội hình khá cơ động với các vị tướng có khả năng xử lý cá nhân tốt ở hầu hết các vị trí. Với HOF, lần này họ vẫn lựa chọn một đội hình an toàn bảo kê cho các vị trí chủ lực nhưng có phần chủ động với nhiều hơn các vị tướng có thể gây sát thương.

Diễn biến trận đấu

6

YG là đội tuyển làm tốt hơn ở những phút đầu tiên của ván đấu khi họ di chuyển rất hợp lý để vừa có điểm hạ gục lại vừa có thể phá huỷ những trụ bảo vệ đầu tiên ở các đường. Tuy nhiên sau đó, YG lại liên tiếp mắc phải một số sai lầm khiến cho HOF bỗng dưng gỡ lại được khá nhiều về tỉ số điểm hạ gục. Dù YG vẫn dẫn trước khoảng hơn 2 nghìn vàng, nhưng ít nhất sau những sai lầm đó thế trận đã trở nên dễ thở hơn rất nhiều cho HOF.

7

Phút thứ 27, mặc dù HOF đã phá huỷ được trụ nhà lính đường dưới của YG nhưng YG cũng đã nhanh chóng lấy được bùa lợi Baron. Quyết định tất cả tập trung đẩy lại thẳng vào khu vực đường dưới, YG đã tiến rất sát tới trụ bảo vệ nhà lính nhưng tuyển thủ đường trên của HOFLL lại có một quyết định vô cùng khó hiểu khi anh không hề có dịch chuyển nhưng lại vẫn tiếp tục đẩy lính ở rất cao ở khu vực đường trên. Trở về nhà khi một số người đồng đội đã phải nằm xuống trước sự chủ động của YG, HOF đành chấp nhận kết thúc tuần thi đấu thứ 2 với con số 0 một lần nữa. YG có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

VODs

Tiếp tục được cập nhật…

No comments:

Post a Comment