Thursday, January 25, 2018

[LCK Mùa Xuân 2018] KSV lội ngược dòng ngoạn mục trước Afreeca Freecs

Ván 1

Như thường lệ, KSV lựa chọn một đội hình thiên về phòng ngự và đánh lùi với Ezreal cùng Azir trong khi AFs bất ngờ sử dụng Zoe ở đường giữa.

1

Thế trận diễn ra đúng theo các lựa chọn của hai đội khi cả ba đường của AFs đều vượt trội trong khi các chủ lực của KSV vẫn có đủ trang bị cần thiết. Tuy nhiên, trong một thế trận mà Gnar của Kiin có được nhiều điểm hạ gục thì anh chàng này đã thi đấu theo lối chơi đẩy lẻ và không giao tranh. Điều này khiến cho KSV không có cách nào chống đỡ và mỗi lần CuVee ôm đầu máu chạy về là AFs lại có được một mục tiêu lớn.

Zoe cũng đã cho thấy được hiệu quả của mình với khả năng gây sát thương cực kì khủng khiếp và ở tầm cực xa. Mỗi lần KSV có ý định lao lên giao tranh là họ lại dính Bong Bóng Ngủ và sau đó là háng tá sát thương kèm theo. Cuối cùng, KSV chỉ cầm cự được đến phút 47 trước khi AFs kết thúc ván 1 một cách đầy thuyết phục.

z

Độ chính xác trong những pha combo của Kuro trong ván đấu này là cực kỳ cao

Highlights ván 1

Ván 2

KSV quyết định khô máu với AFs trong ván đấu này khi đưa Haru vào đội hình. Họ cũng lựa chọn hai vị tướng đã đem lại chiến thắng cho Afreeca trong ván đấu trước là ZoeGnar.

v

Với hai vị tướng đi đường mạnh là GnarZoe, KSV không khó để áp đảo ở đường giữa và đường trên nhưng đường dưới của họ lại thi đấu rất chủ quan và để cặp đôi của AFs hạ gục rất dễ dàng.

Với lợi thế ở đường dưới, AFs rất dễ dàng triển khai thế trận 1 – 3 – 1 của mình với hai chiêu cuối của GalioGangplank. Trận đấu hoàn toàn thuộc về Kuro và đồng đội nhưng KSV một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của mình khi phòng ngự rất kiên cường trước từng đợt vây hàm của AFs. Và khi đã hết kiên nhẫn, AFs bỏ qua KSV đánh thẳng vào nhà chính và họ đã phải trả giá cho hành động này khi còn thiếu 1 phát đánh thường nữa để kết thúc ván đấu.

s

Canh bạc của AFs đã thất bại và họ cũng thua luôn ván thứ 2 khi KSV đẩy thẳng đường giữa kết thúc trận đấu

xxx

Haru ngay trong trận đấu đầu tiên đã có cho mình 100 điểm MVP

Ván 3

Bước đến ván đấu quyết định, KSV đã có được những vị tướng cực kì thuận tay như Rengar cho Haru hay Varus của Ruler. Bên phía đối diện, Kiin cũng có được Gnar còn Kassadin là lựa chọn của Kuro để đối đầu với Azir của Crown.

zx

Đường dưới tiếp tục là chiến trường tâm điểm nhưng lần này, đội chiến thắng là KSV. Không chỉ lấy sớm được trụ, họ còn tổ chức phản công rất tốt và ngăn chặn hoàn toàn ý đồ của AFs. Từ lợi thế này, KSV dần kiểm soát hoàn toàn trận đấu và thành quả là họ có được bùa lợi Baron rất dễ dàng ở phút 26.

Có được bùa lợi Baron, KSV rất dễ dàng kết thúc trận đấu 3 phút sau đó. Chung cuộc, KSV giành chiến thắng 2 – 1 đầy kịch tính

aa

Ván 3 kết thúc một cách chóng vánh và MVP vẫn tiếp tục là Haru

No comments:

Post a Comment