Saturday, January 27, 2018

[VCS Mùa Xuân 2018] Tuần 2 Ngày 3: Công cuộc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên

16:00 Ngày 28/1: Cherry Esports vs FTV

cr

Cherry Esports đã có được cho mình chiến thắng đầu tiên tại VCS Mùa Xuân 2018 ở ngày thi đấu đầu tiên tuần thi đấu thứ 2 trước đối thủ Friends Forever. Đây sẽ là một nguồn động lực không nhỏ để giúp họ có thể tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu này khi vấn đề tâm lý khi phải chịu thất bại hoàn toàn ở tuần thi đấu đầu tiên đã được giải toả.

ftv

Ngược lại với FTV, họ vẫn chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng mà chưa thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Mặc dù ở tuần thi đấu thứ nhất, việc phải nhận 2 thất bại có thể đổ lỗi cho đối thủ quá mạnh của họ – những GAMYG, thì trận thua hoàn toàn 0-2 trước UTM là hoàn toàn tâm phục khẩu phục.

Lần này đối thủ của FTV là một CR vừa có được chiến thắng thì họ sẽ phải làm gì để có được điểm số đầu tiên hay một lần nữa chấp nhận nhìn đối thủ lấy đi điểm số quan trọng này?

19:30 Ngày 28/1: Hall of Fame vs Young Generation

hof

Cũng giống như FTV, HOF chưa thể có được một chiến thắng nào kể từ khi VCS Mùa Xuân 2018. Nếu như ở tuần thi đấu đầu tiên, HOF đã thể hiện một bộ mặt khá thất vọng với những màn trình diễn không hề tốt và thất bại là điều dễ đoán, thì ở ngày thi đấu thứ 2 của tuần thi đấu thứ 2, khi đối thủ của họ là Đương kim Vô địch GAM, HOF dường như đã thay đổi và thi đấu rất tốt.

Tỏ ra không hề thua kém đối thủ ở giai đoạn đầu tiên và nhiều khi còn dành được khá nhiều lợi thế, tuy nhiên trước một GAM giao tranh tổng quá tốt thì HOF đã không thể tạo nên điều bất ngờ. Nhưng ít nhất với những động thái tích cực đó thì hoàn toàn có thể tin tưởng rằng HOF đang rất cố gắng trên con đường tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ.

yg

Với Đương kim Á quân YG, họ đã phải nhận thất bại đầu tiên của mình ở mùa giải trước một đội tuyển đang có phong độ cực cao – EVS. Trong toàn bộ các trận đấu từ đầu đến giờ, hầu hết các vị trí thi đấu của YG dường như đều không đạt được phong độ cao nhất của mình, duy nhất có bộ đôi đường dưới BigKoroPalette là vẫn thể hiện được sự vượt trội phần nào so với các đối thủ. Naul – niềm hi vọng ở khu vực đường giữa cũng thường xuyên tỏ ra thua thiệt và bị đối thủ lấn át. Kể cả đến điểm mạnh lớn nhất của YG ở mùa giải trước là giao tranh tổng thì mọi thứ cũng đã trở nên lệch lạc hơn trông thấy.

Young Generation sẽ cần phải cải thiện hơn rất nhiều để nhanh chóng tìm lại được chính mình – một đội tuyển từng chỉ e ngại duy nhất GAM và huỷ diệt tất cả – để có thể ít nhất là bảo vệ được những danh hiệu mà họ từng có được và hướng tới những mục tiêu xa hơn nữa ở mùa giải năm nay.

Các trận đấu sẽ bắt đầu diễn ra từ 16:00 ngày 28/1 và được tường thuật trực tiếp, bình luận tiếng Việt tại Garena.live. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

No comments:

Post a Comment