Monday, January 29, 2018

[LCK Mùa Xuân 2018] Tổng kết tuần 2: KDM tạo bất ngờ, KT nhấn chìm đại kình địch

Bảng xếp hạng

bxh-lck

Một tuần thi đấu ác mộng thực sự với SKT khi họ gặp hai thất bại liên tiếp trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình. Nếu với kt Rolster đó là sự tiếc nuối khi để thua sát nút thì đến với trận đấu với KZ, họ thực sự là những người bị dồn ép bởi những tuyển thủ trẻ đầy tài năng và khao khát của đối thủ, để rồi phơi áo chỉ sau hai ván đấu không thể kháng cự.

DUdVGafVAAAY9ol

Faker và đồng đội đang gặp rất nhiều khó khăn

Không biết đã bao nhiêu lâu rồi, chúng ta mới phải tìm kiếm cái tên SKT T1 ở phía dưới của bảng xếp hạng. Quả là không quen thuộc chút nào nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước, thời điểm hiện giờ vẫn quá sớm để loại cái tên SKT ra khỏi danh sách cạnh tranh chức vô địch. Hai trong số những đối thủ lớn nhất trong cuộc đua vô địch thì họ đã đều phải đối mặt và chặng đường còn lại sẽ dễ chịu hơn phần nào để SKT có thể tích lũy điểm số.

Highlights trận đấu KDM vs KSV

Trong khi giới truyền thông còn chưa hết lời để khen ngợi kt Rolster và KZ sau khi hủy diệt đội tuyển vĩ đại nhất của LMHT, thì bất ngờ hơn, KONGDOO MONSTER lại khiến chúng ta phải há hốc mồm kinh ngạc khi đánh bại những nhà đương kim vô địch thế giới với tỉ số chóng vánh 2-0. Sự chệch choạc của KSV trong tuần này phần nào đã được bộc lộ trong trận đấu trước Afreeca khi chỉ có may mắn mới giúp KSV thoát hiểm và lội ngược dòng 2-1 đầy gay cấn. Diễn biến này vô tình đã khiến thứ tự trên bảng xếp hạng của LCK trở nên cân bằng hơn khi không còn đội nào giữ được thành tích bất bại chỉ sau có 2 tuần thi đấu.

Xếp hạng MVP

2

Không còn MaRin, người chơi đường giữa của Afreeca Freecs là Kuro ngay lập tức thể hiện được vai trò đầu tàu của mình trong mỗi trận đấu. Cùng với xạ thủ Teddy của JAG, cả hai đang dẫn đầu về điểm số MVP. Tuy nhiên, những thành viên còn lại cũng đang bám đuổi rất sát nút như DeftEdge hay Raise với 300 điểm.

Xếp hạng KDA

25034482227_b3c0036597_z

Kingzone Khan đang có KDA cao nhất LCK dù không thi đấu toàn bộ các trận

Tuyển thủ KDA
Đường trên KZ Khan 9.00
Đi rừng SKT Blank 6.50
Đường giữa BBQ Tempt 6.45
Xạ thủ SKT Bang 6.33
Hỗ trợ KSV CoreJJ 6.90

 

No comments:

Post a Comment