Thursday, January 25, 2018

[VCS Mùa Xuân 2018] FTV 0 – 2 UTM: Chiến thắng dễ dàng của đại diện Thủ Đô

Ván 1

1aa

Bước vào ván đấu đầu tiên, FTV lựa chọn một đội hình giao tranh tổng khá mạnh với những con bài có khả năng gây sát thương xa và diện rộng như Sejuani, Rumble, Azir, Varus. Với UTM, họ đã lấy những vị tướng có phần chủ động hơn ở giai đoạn đầu ván đấu để tìm kiếm những cơ hội từ sớm để có thể giúp xạ thủ chủ lực Kogmaw có khoảng thời gian dễ dàng tăng tiến sức mạnh.

3a

Sau 20 phút thi đấu, UTM đã làm rất tốt chiến thuật với đội hình của họ khi liên tục đánh xoay quanh vị trí xạ thủ của Zin. Lấy được lợi thế cho hầu hết các vị trí, cũng như nhanh chóng phá hủy được các trụ bảo vệ đầu tiên của các đường, lượng tiền chênh lệch đã bắt đầu có nghiêng về phía UTM. Nếu vẫn tiếp tục đẩy mạnh được lợi thế này thì càng về cuối trận Kogmaw thực sự là nỗi ác mộng với FTV.

4a

UTM đã không mắc bất cứ một sai lầm nào trong ván đấu đầu tiên này, thi đấu bùng nổ cùng sức mạnh của các vị tướng họ đã lựa chọn cộng với việc đang dẫn trước đối thủ về lượng vàng đã giúp UTM dễ dàng giành chiến thắng trong các giao tranh tổng.

Phút thứ 30, sau một pha quét sạch toàn bộ FTV ở khu vực đường giữa, UTM tiến thẳng vào phá hủy trụ bảo vệ và cùng với đó là nhà chính của đối phương để tạm thời vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

VODs

Tiếp tục được cập nhật…

Ván 2

a

FTV bước vào ván đấu thứ hai với một đội hình khá thiếu sự liên kết trong khi đó UTM lại có được những vị tướng cực kì mạnh trong phiên bản hiện tại.

x

Sau 10 phút đầu khá cân bằng, UTM bắt đầu chiếm được ưu thế với hai Dịch Chuyển và mục tiêu của họ là đường dưới của FTV. Lợi thế được UTM tận dụng cực kỳ triệt để với khả năng “làm ảo thuật” của Blazes lẫn Spot. Đến phút 26, UTM đã chấm dứt nỗi đau của FTV và hoàn tất chiến thắng 2 – 0.

26952231_2050699491626061_5844414627370109489_o

VODs

Tiếp tục được cập nhật…

No comments:

Post a Comment