Saturday, January 27, 2018

[LPL Mùa Xuân 2018] 13h00 ngày 28/1: Snake vs. VG: Tái ngộ người cũ

15170652919365

Bảng xếp hạng LPL tính đén ngày 27/1

“Cơn điên” của Snake

Snake Esports đang ở trong những ngày tháng cực kỳ tươi đẹp với hai chiến thắng đầy ấn tượng trước hai nhà vô địch LPL năm 2017WEEDG. Những chiến thắng của họ cũng rất thuyết phục và đẹp mắt với sự áp đảo trên mọi phương diện cũng như sự tỏa sáng của các cá nhân.

15171058147

Sofm là nhân tố quan trọng trong các chiến thắng của Snake

Tuy nhiên, trận thua duy nhất của Snake tính đến thời điểm hiện tại là trước FunPlus Phoenix, đội đang đứng áp chót với thành tích 1 – 3. Chính vì vậy, việc gặp đội còn đứng dưới cả FPX có thể coi là một áp lực cực lớn với Sofm và đồng đội. Không loại trừ khả năng, Snake sẽ một lần nữa gục ngã trước đối thủ yếu hơn và bỏ lỡ cơ hội vươn lên nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Màn tái ngộ của Martin

Sau nhiều tháng ngày “xa cách”, cuối cùng Martin cũng có cơ hội gặp lại những người đồng đội cũ tại Snake. Vị thế hiện tại của hai bên đang rất khác nhau khi Snake đang có thành tích 2 – 1, còn VG chưa giành nổi 1 ván thắng sau 2 trận đấu.

x

Martin vẫn chưa thể có được 1 chiến thắng sau khi trở lại LPL

Đội hình hiện tại của VG vẫn còn những ngoại binh khá chất lượng như Easyhoon hay Crash nhưng các cái tên còn lại không thực sự đủ tốt để giúp họ cạnh tranh tại LPL. Ngoài việc đi đường yếu thì đội hình này còn không có nhiều sự gắn kết cần thiết và đây có lẽ là nguyên nhân khiến VG đang có tỉ số là 0 – 4. Nếu không có sự đột biến từ cá nhân nào trong ngày hôm nay thì cơ hội để có được ván thắng đầu tiên cho VG là không có.

a

Easyhoon không phải là một người chơi quá đột biến để có thể gồng gánh VG

Trận đấu giữa SnakeVici Gaming sẽ diễn ra lúc 13h00 ngày 28/1 và được bình luận tiếng Việt tại garena.live, các bạn hãy chú ý đón xem!!

No comments:

Post a Comment