Monday, January 29, 2018

[LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018] Huni cùng đồng đội lật kèo trước TSM sau gần một tiếng thi đấu

Tuần đầu tiên tại giải LCS Bắc Mỹ mùa xuân 2018 là một tuần cực kỳ tồi tệ đối với TSM và cả người hâm một của họ. Hai thất bại liên tiếp đã khiến cho chủ sở hữu của đội tuyển phải đăng đàn xin lỗi còn các thành viên thì liên tục nhận gạch đá ở mọi mặt trận và cả mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Sang tới tuần thứ hai, mọi chuyện cũng chẳng khá hơn là bao. TSM tiếp tục thi đấu với phong độ vô cùng kém cỏi.

TSM đã mất tới 62 phút để đánh bại OpTic

Tuy rằng đã giành được chiến thắng trước OpTic Gaming trong ngày chủ nhật vừa qua nhưng TSM đã phải thi đấu vô cùng chật vật suốt 62 phút. Trong trận đấu với OpTic, TSM đã có được lợi thế từ rất sớm nhưng chính vì sai lầm của các thành viên mà họ đã bị đội bạn lật ngược thế cờ. Sau hơn 11 giao tranh lớn nhỏ xuyên suốt trận đấu, TSM mới giành được chiến thắng. Chính vì thế, trận đấu hôm nay giữa họ cùng Echo Fox lại càng làm cho người hâm mộ lo ngại hơn. So với TSM, EFX là một đội trên cơ hơn hẳn. Giao tranh tổng tốt, các thành viên ăn ý với nhau và phong độ rất cao.

Trận thắng vất vả của EFX trước TSM

Dự tính là thế nhưng thực tế lại khác hoàn toàn, TSM đã nắm quyền chủ động trong suốt 3/4 thời gian trận đấu diễn ra. Tình hình ở đường trên diễn ra không khác gì trận đấu hôm qua giữa C9EFX, thậm chí nó còn thê thảm hơn. TSM đã làm đúng được sở trường của mình, hoàn toàn vô hiệu hóa Huni. Hauntzer đã có lợi thế tới mức anh chàng này còn băng trụ hạ gục Huni mà chẳng tốn bao nhiêu công sức. Trong khi đó thì ở hai đường còn lại, các thành viên TSM lại di chuyển hợp lý và tới giao tranh sớm hơn EFX, kết quả là TSM hoàn toàn nắm thế trận. Lượng vàng cách biệt cứ tăng dần tăng dần, 3k rồi 4k rồi 6k và kịch trần ở mức 10k.

Hauntzer-TSM

Sai lầm của Hauntzer là một trong những lý do chính khiến TSM thất bại trước EFX

Nhưng ngay khi TSM có lợi thế lớn, họ lại mắc nhiều sai lầm không thể tha thứ. Ai cũng hiểu được rằng giao tranh chính là sở trường của EFX và là thứ họ cùng để lật kèo. Thật không may, TSM lại cho EFX điều họ muốn. Quá nôn nóng, TSM liên tục lao đầu vào các giao tranh với EFX để nhằm kết thúc trận đấu. Và một hai sai lầm về vị trí hay cách xử lý tình huống là tất cả những gì EFX cần. Với mỗi giao tranh, TSM lại càng thua đậm hơn. Cuối cùng, họ bị EFX đánh bại sau  hơn 55 phút thi đấu.

huni-ava

EFX cần phải ngừng việc quá dựa dẫm vào Huni nếu muốn tiếp tục giành chiến thắng

Trận thua này tiếp tục đánh dấu một vết trượt dài đối với TSM. Càng ngày càng có nhiều vấn đề xuất hiện khi mà họ đã có đủ thứ phải lo. Chỉ riêng trong trận đấu này, TSM đã mắc tới bốn, năm lỗi chiến thuật quan trọng. Bên cạnh đó còn có các lỗi xử lý chí mạng của các thành viên như MikeYeung hay Hauntzer. Sự tiến bộ của họ so với tuần đầu tiên là có nhưng không hề đáng kể một chút nào. EFX cũng không ngoại lệ, đối với TSM, có lẽ kiểu đánh này khả thi nhưng nếu gặp C9 hay TL hoặc thậm chí là 100 Thieves, họ sẽ phải trả giá đắt. Ban huấn luyện của EFX sẽ phải thay đổi về mặt chiến thuật nếu còn muốn tiếp tục tranh chiếc cúp vô địch LCS Bắc Mỹ.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment