Thursday, January 25, 2018

[LCK Mùa Xuân 2018] 15h00 ngày 26/1 – KZ vs SKT: Liệu SKT có tiếp tục nhận trái đắng?

Vào lúc 15h00 chiều nay, một cặp đấu cũng kinh điển không kém gì “Telecom War” hôm thứ tư vừa rồi sẽ được diễn ra. Đối thủ của SKT lần này là đội tuyển được đánh giá khá nặng đô ở LCK Mùa Xuân 2018Kingzone Dragon X. Liệu với phong độ không mấy xuất sắc của mình, SKT có tiếp tục phải nhận trái đắng?

Kết quả tệ hại sau ba trận thi đấu

Sự ra đi của PeanutHuni ảnh hưởng khá lớn tới phong độ thi đấu của SKT. Thời gian qua, SKT T1 đã chạm trán ROX Tigers, Jin AirKT Rolster. Điểm chung của ba cặp đấu này đó là SKT đều thể hiện một bộ mặt vô cùng tệ hại. Đánh với đội chỉ xếp hạng 9 trên bảng Power Ranking – ROX Tigers – nhưng SKT cũng vô cùng chật vật. Cả ba trận, SKT đều phải dựa vào ván cuối để phân thắng bại.

SKT-Faker-ava

Một cánh én không thể làm nên mùa xuân.

Đội hình mới với Thal đi đường trên và Effort đi hỗ trợ đang tỏ ra thiếu ăn khớp. Một mình Faker không thể gồng gánh tất cả mọi sai lầm và sự thiếu kinh nghiệm của SKT. Thậm chí đôi khi ngay chính anh cũng phạm lỗi chí mạng ở những thời điểm nhạy cảm để rồi mất luôn trận đấu (pha chết lẻ của Kassadin trận Jin Air và pha lấn vào quá sâu trận KT). Huấn luyện viên Kkoma đã rất cố gắng, thậm chí đưa “cựu hỗ trợ” Wolf sang vị trí đi rừng, song phép màu đã không xảy ra.

Thal-Blossom-SKT

Blossom thì chưa ra quân còn Thal thì chưa thật sự xuất sắc.

Đối thủ của họ lần này là KZ, một tập thể đoàn kết với kỹ năng cá nhân và giao tranh tổng tuyệt vời. Nhất là khi Khan vừa được “thả giò” và Cuzz đang thi đấu rất tốt thì họ càng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Thử thách “tiêu diệt quái vật” của SKT

Không phải tự nhiên mà các bình luận viên hàng đầu thế giới phải xếp KZ ở vị trí số 1 Power Ranking LCK Mùa Xuân. Màn thể hiện hủy diệt của KZ trước Afreeca Freecs – đội tuyển vừa làm khó dễ KSV hôm qua- đã phần nào nói lên sức mạnh của họ.

  • Chúng ta có Khan, người đi đường trên cá tính nổi tiếng với vị tướng Jayce của mình. Chỉ cần có vị tướng “carry” trong tay, anh sẵn sàng tạo thế thống trị ở đường trên bất kể đối đầu với tuyển thủ nào.

Khan-KZ

Siêu sao “lắm tài nhiều tật” của Kingzone

  • Bdd ở đường giữa cũng không hề dễ ăn gì khi cậu có khả năng giữ KDA siêu khủng. Thậm chí khi đánh với thần tượng Faker của mình, cậu không hề run sợ mà còn khống chế hoàn toàn sức mạnh của “quỷ vương”. MVP của vòng loại LCK Mùa Hè 2018 hầu như thành thục tất cả những vị tướng trong meta, nhất là Azir.

Bdd-KZ-ava

  • Cuzz / Peanut đều là những người đi rừng thiên hướng ăn thịt nhưng gần đây Peanut có vẻ chuyển sang đánh kiểm soát nhiều hơn. Cuzz dù trẻ nhưng kỹ năng cũng thuộc loại thượng thừa. Trong trận đầu ra quân, anh đã bóp nghẹt AFS bằng chú bọ ngựa Kha’zix, chứng minh vì sao mình từng leo lên top 1 thách đấu Hàn. Dù là ai được HLV Hirai chọn để thi đấu, họ đều đáng sợ cả.

Cuzz

Lần đầu ra mắt đã ẫm luôn MVP!

  • Cặp đôi huyền thoại PraYGorillA thì khỏi phải nói về độ ăn ý và thông thạo của họ rồi. Dạo này đàn em của mình thi đấu xuất sắc quá nên hai bậc tiền bối chưa có đất diễn nhiều. Tuy nhiên, “Prilla” chưa từng ngán bất kì ai. Trừ khi có sự can thiệp quá lớn từ đường giữa và rừng, họ mới có thể bị nhùn lại mà thôi.

Sáu con “quái vật” khoác màu áo Kingzone đều đang ở phong độ cao nhất sau trước thắng trước AFS. Thật sự thử thách lần này trở nên quá khó với SKT. Nếu cứ tiếp tục thi đấu với lối đánh hiện tại, cơ hội chiến thắng của SKT sẽ rất thấp.

Liệu SKT có tiếp tục nhận trái đắng trước Kingzone hay không, mọi người hãy cùng đón xem trực tiếp trên Garena.live vào lúc 15h00 chiều nay nhé.

No comments:

Post a Comment