Wednesday, September 28, 2016

Ai sẽ lên ngôi vô địch tại giải Solo Zed vs Riven Quán Quân?

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, bốn cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện để bước tiếp vào vòng bán kết bao gồm: PotM, Whis, QTV và Optimus.

bracket zed vs riven day 1

Ai sẽ lên ngôi vô địch tại giải Solo Zed vs Riven Quán Quân?

Và bây giờ, xin mời các bạn điểm qua hai cặp đấu bán kết hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn trong ngày thi đấu cuối cùng 29/09.

Bán Kết 1: PotM vs Whis – Tài năng trẻ quyết đấu

Đương kim vô địch giải “Yasuo Huyết Nguyệt” – PotM là ứng cử viên vô cùng sáng giá cho chức vô địch tại giải đấu lần này. Mặc dù phải đụng độ một đối thủ được đánh giá rất cao từ sớm là Levi nhưng PotM vẫn cho thấy bản lĩnh của mình khi tỏ ra tinh quái hơn trong việc điều tiết lính và trao đổi các phép bổ trợ vô cùng hiệu quả.

PotM 2-0 Levi

Whis dù chưa có nhiều kinh nghiệm tại những giải đấu Solo nhưng chính điều này lại làm cho người đi Đường Giữa của đội tuyển APU trở thành nhân tố bí ẩn tại giải đấu năm nay. Khả năng sử dụng Sát Thủ Vật Lý của PetLand không phải dạng vừa, nhưng Whis bằng sự điềm tĩnh vẫn vượt qua kèo đấu đó để tiến vào bán kết.

Whis 2-0 PetLand

Trận bán kết 1 sẽ là cuộc quyết đấu giữa hai tài năng trẻ, một đến từ Miền Bắc và một đến từ Miền Nam. Liệu PotM với lối đánh “tấn công chủ động” hay Whis với thế trận “phòng ngự phản công” sẽ giành chiến thắng? Và cũng không loại trừ khả năng người đi Đường Giữa của APU sẽ “bung lụa” để đấu tay đôi “khô máu” so kèo kỹ năng với PotM. Hấp dẫn, kịch tính, vẫn chưa thể nói trước được điều gì trong trận bán kết 1 này!

Bán Kết 2: QTV vs Optimus – Huynh đệ tương tàn

Dù cho đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng QTV vẫn đang cho thấy dáng dấp của nhà vô địch tại giải Solo Zed vs Riven Quán Quân. Kinh nghiệm cùng sự “tinh quái” (mà vui hơn một tí gọi là “già dơ”) của QTV đã giúp anh vượt qua MeoU một cách tương đối dễ dàng. Đối đầu với phép bổ trợ Thiêu Đốt, tưởng chừng như đó là một sự khắc chế nhưng chẳng ai ngờ được phép Hồi Máu của Kho Bạc lại tỏ ra hiệu quả đến thế.

QTV 2-0 MeoU

Khó có mỹ từ nào có thể diễn tả được sự xuất sắc của người đi Đường Giữa Optimus trong phạm vi các tuyển thủ LMHT Việt Nam. Hoàn hảo về cả kỹ năng cá nhân cũng như tư duy chiến thuật, sẽ là không quá bất ngờ nếu “giáo sư” lên ngôi vương tại giải đấu này. Gặp Kidz trong trận đấu đầu tiên, rõ ràng Optimus vẫn chưa phô diễn hết sức. Người hâm mộ chưa được thấy Optimus sử dụng Riven nhiều tại các giải đấu chuyên nghiệp, nhưng khi đã được chiêm ngưỡng những đường kiếm “nuột nà” đó rồi thì đúng là phải cảm thấy bái phục.

Optimus 2-0 Kidz

Đúng như đã dự đoán từ trước, cặp bán kết 2 của giải đấu sẽ là màn “huynh đệ tương tàn” giữa QTV và Optimus. Sức nóng của kèo đấu “siêu kinh điển” này khiến người hâm mộ chỉ muốn nó diễn ra “luôn và ngay”! Một bên là thủ lĩnh của FFQ còn một bên sẽ là đầu tàu của GBM, liệu kinh nghiệm sẽ lên ngôi hay sức trẻ sẽ giành chiến thắng? Vô cùng khó đoán nhưng chắc hẳn người hâm mộ vẫn đang thầm hy vọng sẽ có một ván 3 chọn ẩn với kèo đấu “mirror” Zed vs Zed hoặc Riven vs Riven.

Lời kết

Một giải đấu Solo không thể nào sôi động hơn trước thềm CKTG 2016. Nhớ đón xem những diễn biến mới nhất trong ngày thi đấu cuối cùng 29/09 của giải đấu Solo Zed vs Riven Quán Quân trên http://vetv.vn/ và cổ vũ cho thần tượng của bạn. Còn bây giờ hãy dự đoán xem tuyển thủ nào sẽ lên ngôi tại giải đấu năm nay nhé!

No comments:

Post a Comment