Wednesday, September 28, 2016

Hướng dẫn tham gia chương trình Dự Đoán CKTG 2016

Như vậy là chương trình Dự Đoán CKTG 2016 của chúng ta đã chính thức khởi động rồi các bạn ơi! Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tham gia dự đoán kết quả của những cặp đấu trong ngày thi đấu đầu tiên.

du-doan-cktg-2016-ava

Những thông tin chi tiết của chương trình này các bạn có thể xem lại tại đây

Trước hết là những LƯU Ý mà các bạn CẦN NHỚ khi tham dự chương trình:

  • Những người chơi bị phát hiện sử dụng nhiều clone (tài khoản phụ) sẽ bị tước bỏ toàn bộ giải thưởng.
  • Các bạn chỉ được reset vàng về 100 khi mà tất cả những trận đấu bạn tham gia đã kết thúc và số vàng còn lại của bạn bằng 0.

Ahri_divider_1-600x113

Bây giờ Liên Minh 360 sẽ hướng dẫn các bạn tham gia thông qua hình ảnh nhé! Đầu tiên các bạn mở ứng dụng Garena Mobile và bấm vào Liên Minh 247.

Betting-cktg-01

Để tham gia dự đoán trận đấu nào, bạn bấm thẳng vào trận đấu đó. Ở đây mình chọn trận 2 giữa ROX Tigers và Albus NoX Luna. Sau khi bấm vào trận đấu, giao diện sẽ hiện ra như hình bên dưới và bạn tiếp tục bấm vào DỰ ĐOÁN.

Betting-cktg-02

Sau khi bấm xong, giao diện sẽ hiện ra như bên dưới. Chúng ta có hai kèo dự đoán là Thắng – ThuaTài – Xỉu. Để lựa chọn kết quả nào, bạn bấm thẳng vào ô tương ứng với kết quả đó. Ở đây mình chọn kèo Tài là DHG >= 20.

Betting-cktg-05

Sau khi lựa chọn kèo xong, giao diện sẽ tiếp tục hiện ra như ảnh dưới đây.

Betting-cktg-03

Ở đây mình quyết định đặt 100 vàng. Và với tỉ lệ 2.30, nếu giành thắng cuộc mình sẽ thu về 230 vàng.

Betting-cktg-04

Rất đơn giản phải không nào? Ngoài ra các bạn còn có thêm một lựa chọn nữa để tham gia chương trình bằng cách đăng nhập vào trang sự kiện http://ift.tt/2dg8Pkv thông qua PC. Chúc các bạn may mắn và giành được thật nhiều giải thưởng từ chương trình.

No comments:

Post a Comment