Thursday, September 29, 2016

Dự đoán các lựa chọn Hỗ Trợ tại Chung Kết Thế Giới 2016

Các bạn có thể xem lại các phần trước của Seri này tại đây.

support meta cktg 2016 avatar

divider yorick

Tahm-Kench-Final-Portrait

Tahm Kench có thể coi là tướng hỗ trợ mạnh nhất thời điểm hiện tại với khả năng bảo vệ cực kì khủng khiếp của mình. Ngoài khả năng bảo vệ, Tahm Kench có thể thiết lập các tình huống tấn công rất hiệu quả với Du Ngoạn Thủy Vực.

Độ trâu bò của Thủy Quái Đại Vương cũng không hề kém cạnh Alistar hay Braum với Da Dày. Chính những đặc điểm rất ưu việt trên đã khiến Tahm Kench là lựa chọn hàng đầu hiện tại khi mà Alistar đã bị giảm sức mạnh đi trong các phiên bản trước.

league_of_legends_fan_art___tahm_kench_retreat___by_benlo-d9ki3br

Tahm Kench là vị tướng bảo vệ mạnh nhất thời điểm hiện tại

Braum-Final-Portrait

Braum cũng là tướng hỗ trợ có khả năng bảo vệ cực mạnh với Tối Kiên Cường của mình. Tuy không có khả năng thiết lập tấn công như Tahm Kench nhưng Braum lại vượt trội hoàn toàn trong giao tranh với Nội Tại Đánh Ngất Ngư của mình. Chiêu cuối Băng Địa Chấn cũng là một công cụ mở giao tranh rất hiệu quả và tạo ra vùng làm chậm rất đáng gờm nên Braum là tướng hỗ trợ gây rất nhiều khó chịu trong giao tranh 5vs5.

ashe-braum

Braum – Ashe là cặp đôi Đường Dưới có khả năng gây rất nhiều hiệu ứng

Bard-Final-Portrait

Khi mà Thresh đã không còn được trọng dụng ở đấu trường chuyên nghiệp thì Bard là lựa chọn tối ưu nhất để các người chơi như Mata, Wolf, … thể hiện hết kĩ năng cá nhân siêu việt của mình. Bard có khả năng đi đường cực kì mạnh với khả năng cấu rỉa máu liên tục và khả năng hồi phục.

Mắt Xích Không Gian là chiêu thức đem lại khả năng tạo đột biến rất lớn cho Bard và nếu có thể sử dụng tốt kĩ năng này thì bạn gần như nắm chắc chiến thắng ở Đường Dưới. Thiên Mênh Khả Biến là có thể hơi khó sử dụng nhưng là một khắc chế cứng của Jhin – tướng xạ thủ đang rất được ưu chuộng trong các phiên bản này.

Bard sẽ cực kì nguy hiểm trong tay các người chơi có kĩ năng cao

Karma-Final-Portrait

Ngoài được sử dụng ở Đường Giữa, Karma cũng là một lựa chọn rất hiệu quả ở vị trí hỗ trợ. Khả năng đi đường mạnh, có khả năng tạo giáp tăng tốc giúp Karma là lựa chọn rất hữu hiệu để chống lại các tướng hỗ trợ tay ngắn. Combo Kinh Mantra + Linh Giáp của Karma không thua kém gì chiêu cuối của Sivir và đem lại một lượng giáp lớn cho cả đội. Sự an toàn và sự đa dạng trong lối chơi khiến Karma là lựa chọn có thể được tranh chấp tại CKTG sắp tới.

Karma_Splash_2

Karma có thể hoán chuyển Đường Giữa – Hỗ Trợ

divider yorick

Vẫn còn đó những cái tên như Trundle, Taric, … có thể sẽ góp mặt tại CKTG sắp tới. Các bạn hy vọng vị tướng hỗ trợ nào sẽ xuất hiện tại giải đấu sắp tới, hãy bình luận bên dưới bài viết nhé!!

No comments:

Post a Comment