Friday, September 30, 2016

Bjergsen: “Svenskeren là Lee Sin số 1 tại CKTG này”

bjergsen-cktg-2016-1
Sjokz: Bjergsen chúc mừng bạn. Tôi muốn hỏi bạn một vài câu hỏi về trận đấu này. Các bạn đã thi đấu rất tốt, còn bạn có một màn thể hiện Syndra tuyệt vời. Bạn có thể phân tích trận đấu cho chúng tôi được không?

Chúng tôi có Syndra và Lee Sin. Đó là về việc chơi đầu trận thế nào và làm thế nào lăn được cầu tuyết. Và tôi cho rằng Svenskeren là Lee Sin số một tại CKTG này nên rất dễ để thi đấu.

Chúng ta có rất nhiều tiếng vỗ tay dành cho Svenskeren dưới kia kìa. Đương nhiên, tôi phải hỏi bạn điều này, ngày hôm qua các bạn đã có trận mở màn không được tốt dù đã có khởi đầu thuận lợi với Lee Sin trong tay Svenskeren. Vậy các bạn đã tập trung vào điều gì sau trận thua ngày hôm qua trong trận đấu ngày hôm nay?

Chúng tôi có đội hình rất mạnh và phải tiếp tục lăn cầu tuyết, nhưng chỉ mắc một sai lầm thôi và để thua giao tranh khiến trận đấu không còn nghiêng về phía chúng tôi nữa. Còn hôm nay chúng tôi biết mình mạnh hơn họ đầu trận. Nếu chúng tôi chọn một đội hình cân bằng hơn và mạnh trong giao tranh hơn thì sẽ dễ dàng thi đấu hơn.

bjergsen-cktg-2016-2

Các bạn có cảm thấy rằng vì hôm qua là lần đầu tiên Biofrost tham gia sân khấu lớn nên hôm nay các bạn đã vượt qua được điều đó và sẵn sàng để thể hiện rồi?

Tôi nghĩ ai cũng bị như thế trong lần đầu bước lên sân khấu lớn. Chúng tôi đã không thi đấu khoảng một tháng rồi và tôi cho rằng ai cũng thấy thoải mái hơn nhiều trong ngày hôm nay và có thể tiếp tục chơi tốt hơn trong giải đấu này.

Tôi muốn hỏi bạn về tất cả các trải nghiệm khi ở đây, về các áp lực vì ai cũng cho rằng đây là cơ hội tốt nhất để Bắc Mỹ và TSM có thể lên ngôi vô địch, nào là TSM thật đáng kinh ngạc, vậy các bạn làm thế nào để giải quyết được những điều đó, làm thế nào để chuyển thành những động lực tích cực?

Tôi nghĩ toàn bộ mùa giải vừa qua đã dạy cho chúng tôi làm thế nào để có thể chịu được những áp lực, có thể chuyển hóa thành thứ gì đó tích cực hoặc chuyển hóa thành thứ gì đó phấn khích. Tất cả những điều đó, những người hâm mộ đã làm tôi thấy phấn khích hơn và khiến cả đội chơi tốt hơn.

bjergsen-cktg-2016-3

Cảm ơn nhiều, bạn hãy đi nghỉ đi. Chúc mừng các bạn vì đã có một màn thể hiện tuyệt vời!

No comments:

Post a Comment